• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bản sao nhí của Hà Tăng khiến Cẩm Ly muốn "rụng tim"

HMO

Administrator
Staff member
Em gái của Đào Ngọc Sơn khiến Đại Nghĩa và Cẩm Ly bất ngờ vì nhan sắc.

Tối 23.7, tập 4 của Gia đình song ca đã lên sóng. Trong đó, học trò Mỹ Tâm - Đào Ngọc Sang đã cùng em gái Khánh Linh tham gia và tạo được sự chú ý.


Đào Ngọc Sang và cô em gái xinh đẹp gây chú ý
Không phải Đào Ngọc Sang mà em gái anh mới là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm. Ngọc Sang một mình từ Nghệ An vào Sài Gòn lập nghiệp đã 3 năm. Dù đã rất cố gắng, Ngọc Sang cũng chỉ có thể về thăm nhà một, hai lần. Anh tâm sự khi đọc được dòng chia sẻ mong muốn được đứng trên sân khấu với anh trai dù chỉ một lần, Ngọc Sang quyết đâm rủ bằng được em gái Khánh Linh vào Sài Gòn tham gia chương trình.

Sự xuất hiện của Khánh Linh khiến cả trường quay bất ngờ vì cô bé xinh đẹp và có nhiều nét giống Tăng Thanh Hà. Theo Đại Nghĩa, khuôn mặt, mái tóc đặc biệt là nụ cười của Khánh Linh rất giống ngọc nữ của điện ảnh Việt.


Ca khúc về tuổi học trò của Khánh Linh và Ngọc Sang gợi nhớ nhiều kỷ niệm của BGK
Bước lên sân khấu, Ngọc Sang và Khánh Linh thể hiện ca khúc Xe đạp. Hai anh em đưa khán giả trở lại thời cắp sách đến trường bằng hình ảnh những cô, cậu học sinh tinh nghịch.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ cảm giác “sướng” khi nhớ lại những hồi ức cũ. Nam ca sỹ tiết lộ, thời điểm ca khúc này “làm mưa làm gió”, anh hay chạy xe qua nhà Yến Nhi rủ đi ăn bún mắm khiến khán giả cười ngất. Trong khi đó, Cẩm Ly muốn “rụng tim” với khuôn mặt rất duyên, đằm thắm của cô bé. Đặc biệt, “chị Tư” dành rất nhiều tình cảm cho giọng hát của Ngọc Sang và mong anh được nhiều khán giả biết đến hơn nữa.

Bước qua vòng Chinh phục, đôi song ca Ngọc Sang và Khánh Linh khiến không khí trường quay trở nên sôi động khi chọn ca khúc Ông bà anh để trình diễn.


Hai anh em biểu diễn ca khúc sôi động "Ông bà anh"
Kết thúc phần thi, cả 4 giám khảo đứng bật dậy tán thưởng còn khán giả vỗ tay không dứt. Trịnh Thăng Bình phấn khích thốt lên hai anh em không phải đang thi mà là đang chơi, đang “làm loạn” trên sân khấu. Đại Nghĩa cho biết bản thân thẩm thấu được từng câu chữ trong tiết mục.

Anh cũng khen sức hút kỳ lạ của Ngọc Sang. Cẩm Ly khen sự thay đổi từ dịu dàng sang tinh nghịch dễ thương của cô bé Khánh Linh còn Ngọc Sang rất biết cách diễn và truyền cảm hứng đến khán giả, khiến họ hòa cùng hai anh em.


Anh em Đào Ngọc Sang - Khánh Linh song ca "Chính mình"
Ở vòng thi cuối, Ngọc Sang và Khánh Linh thể hiện ca khúc Chính mình của Hoài Lâm. Sự kết hợp ăn ý đã giúp hai anh em dễ dàng giành chiến thắng và mang về giải thưởng 30 triệu đồng.

Anh em nhà Ngọc Sang nhận giải nhất tuần của "Gia đình song ca"
Theo Linh Võ (Dân Việt)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top