• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM BÁN QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ CLB, ĐỘI TUYỂN, T90 ĐẸP TẠI TPHCM

goalkinh

Lính mới
Nhường penalty cho Neymar – Messi đã “tát vào mặt” Ronaldo như thế nào ?
Ở trận đấu vòng 35 La Liga, Messi đã nhường quyền đá penalty cho Neymar dù đang có cơ hội lập hattrick. Đó không chỉ là một hành động đẹp mà còn là “cái tát” mà Messi dành cho Ronaldo.
Trong trận đấu tại vòng 35 La Liga khi Barca giành chiến thắng hủy diệt trước đội bóng nhỏ Cordoba vởi tỷ số 8 – 0, Lionel Messi đã có một hành động đẹp đó chính là nhường quyền thực hiện penalty cho người đàn em của mình trong đội bóng là Neymar tại phút thứ 86 của trận đấu. Điều đáng nói ở đây đó chính là trước đó Messi đã ghi được 2 bàn thắng và có thể có triển vọng giành được hattrick đồng thời tiếp tục cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này. Việc nhường Neymar thực hiện cú đá penalty để cả ba chân sút của Barca đều có tên trên danh sách ghi bàn của trận đấu khiến cho Messi ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên không chỉ có vậy, đây còn được coi là “cái tát” mà Messi giành cho Ronaldo khiến cho cú hattrick sau đó của CR7 trong chiến thắng vất vả 3 -2 trước Sevilla bị lu mờ.

Hành động Messi nhường penalty cho Neymar nhận lại cảm tình từ người hâm mộ
Trước vòng đấu thứ 39, cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa giải 2014/2015 đang trở nên vô cùng căng thẳng khi Ronaldo có 39 pha lập công còn Messi xếp ngay sau nhưng chỉ kém hơn 1 bàn thắng. Hành động nhường penalty cho Neymar ở giai đoạn quyết định của cuộc đua không chỉ khiến cho Messi xóa tan đi hình ảnh của một con người ích kỷ, một “kẻ độc tài” tại Nou Camp mà người ta thường dành cho anh mà còn tạo được thiện cảm đối với người hâm mộ và cái tát cho chính đại kình địch của mình.
Tại sao nó có thể trở thành “cái tát” dành cho Ronaldo ? Đơn giản bởi tại thời điểm này Ronaldo đang là người nhận được nhiều chỉ trích từ phía dư luận vì bị cho rằng xem thường đồng đội và ích kỷ. Điển hình là các hành động cay cú và tỏ ra không thực sự vui vẻ khi chứng kiến đồng đội trong màu áo Kền kền trắng đá vào lưới đội khách còn mình thì tịt ngòi. Trong trận đấu với Almeria tuần trước, dù rất cố gắng nhưng CR7 không thể ghi được bàn thắng trong chiến thắng 3 – 0 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không chỉ có vậy, cầu thủ này còn có một hành động không đẹp khi phút thứ 85, sau cú tạt bóng của Chicharito, hậu vệ Arbeloa đón bóng và sút bóng thành bàn trong khi Ronaldo đang chờ ngay bên cạnh. Việc không ghi được bàn thắng và bị đồng đội “cướp mất” cơ hội khiến cho Ronaldo phát cáu, anh không hề ăn mừng mà còn nghiến răng, tỏ ra vô cùng tức tối vung chân đá mạnh vào trái bóng đang nằm trong lưới. Điều này khiến cho CR7 bị đánh giá quá ích kỷ và thiếu tôn trọng người đồng đội của mình trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo từng bị chỉ trích vì bực tức ghi đồng đội Arbeloa ghi bàn
Messi có thể không thực hiện cú đá 11m để nhường cho đồng đội, có thể bỏ qua cơ hội lập hattrick và tiếp tục cuộc đua với Ronaldo giành chiếc giày vàng mùa giải năm nay nhưng bù lại thì anh lại được lòng người hâm mộ. Đó chính là cái giá trị lớn hơn một bàn thắng.
Nếu bạn không muốn ăn tát thì hãy trở thành Messi .Hãy liên hệ ngay với GoalKINH Sport ngay hôm nay. để chúng tôi giúp bạn trở thành Messi nhé.Shop quần áo của chúng tôi chuyên cung cấp bán quần áo bóng đá clb, đội tuyển, t90 đẹp tại tphcm chất lượng với cam đoan giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn mua từ 30 bộ trở lên, giá chỉ còn 60K/bộ. Đến với GoalKINH Sport ở đâu rẻ, chúng tôi luôn có giá rẻ hơn.
TÌM CHÚNG TÔI
Gu gồ với keyword ban quan ao bong da clb, doi tuyen, t90 dep tai tphcm
Mobile 01269262437
Địa chỉ 347/15/6 Huỳnh Văn Bánh, P11, Quận Phú Nhuận, HCM
Email goalkinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top