• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Ngay khi hợp đồng có hiệu lực giữa HLV Antonio Conte với Chelsea, HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch chiêu mộ những binh sĩ mới để phục vụ cho mùa giải mới.



Chelsea có quá nhiều lỗ hổng ở các tuyến quân, điều đó rất dễ có thể nhìn ra. Và chiến lược gia người Italia không gặp quá nhiều khó khăn để tìm ra những thiếu sót đó của đội chủ sân Stamford Bridge. Ông đã đưa ra hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng để Chelsea tập trung chiêu mộ suốt thời gian qua.

>>xem thêm: tin bong da euro mới nhất tại đây.


Sau hàng loạt lỗ lực của Chelsea, họ cũng có bước tiến quan trọng trong thương vụ Stephan Lichtsteiner. Theo thông tin từ chuyên gia nghiên cứu bóng đá Italia, Emanuele Guilanelli thì The Blues và Juventus đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng về bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1984.

Nguồn tin này khẳng định, Stephan Lichtsteiner gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức giá mà các nhà cựu vô địch NHA phải bỏ ra là 8 triệu bảng. HLV Antonio Conte đánh giá rất cao khả năng của Stephan Lichtsteiner và xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho Branislav Ivanovic.

Nói qua một chút tiểu sử của Stephan Lichtsteiner, anh chàng này năm nay 32 tuổi và đã gia nhập Juventus được 8 năm. Quãng thời gian cống hiến cho Lão bà, ngôi sao người Thụy Sỹ giành được 5 danh hiệu Scudetto, 3 siêu cúp Italia, 2 cúp Quốc gia Italia và 1 á quân Champions League.

Nói về Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng để Lichtsteiner ra đi. Bằng chứng là họ đang gấp rút đàm phán chiêu mộ hậu vệ Dani Alves, người được cho sẽ kí hợp đồng 2 năm với Juventus trong ít ngày tới.

Thương vụ này cơ hội thành công rất cao mở ra cho Chelsea. Hiện tại họ chỉ còn chờ Stephan Lichtsteiner cập bến. Ngày đó là ngày nào? Hãy đón xem thông tin đó ở bản tin tiếp theo của trang bongda433.

Trang bongda433 là một trang dịch vụ chuyên cung cấp những thông tin bóng đá hấp dẫn về các trận đấu, kết quả, nhận định và các tin hậu trường nóng bỏng. Đến đây bạn sẽ có được rất nhiều tin tức chắc chắn sẽ giúp bạn thích thú. Hãy nhanh chân làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top