• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bàn ghế văn phòng chất lượng cho năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tiêu chí nào làm nên một văn phòng đẹp? Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới nội thất văn phòng đúng không ạ? Vâng, nội thất văn phòng sẽ làm nên giá trị của văn phòng. Vừa tiện nghi, thoải mái lại vừa ghi đậm dấu ấn trong lòng đối tác đó chính là mục tiêu mà các nhà thiết kế nội thất văn phòng hướng tới . Sau đây, tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu bàn ghế hòa phát được đông đảo khách hàng chọn lựa trong thời gian qua :


ghế xoay văn phòng :




Chiếc ghế xoay văn phòng là vật dụng phổ biến tại mỗi phòng làm việc. Trước đây, người ta thường quan tâm tới độ bền nhiều hơn, nhưng ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao , người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới chất lượng mà họ còn yêu cầu cao về yếu tố thẩm mĩ. ghế xoay văn phòng với nhiều mẫu mã và màu sắc trẻ trung sẽ góp phần làm cho văn phòng làm việc của bạn năng động.
ghế hội trường hòa phát :



mẫu ghế hội trường hòa phát này danh cho quy mô hội trường lớn, sang trọng, sử dụng chất liệu bông cao cấp, bạn sẽ luôn được thoải mái trong nhưng cuộc họp kéo dài cả tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, bên tay phải ghế được thiết kế một chiếc bàn mini, nhỏ gọn, có thể kéo ra khi cần và gấp gọn theo thân ghế khi không dùng đến.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top