• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bạn gái đừng bỏ qua cách giảm béo với bột đậu

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những bạn gái nào thường có thói quen làm đẹp thì bột đậu là một nguyên liệu không thể thiếu. Với bột đậu bạn khong những sở hữu một làn da đẹp mà còn có một vóc dáng cưc kì thon gọn và quyến rũ. Tôi đã thử và áp dụng cách làm giảm mỡ bụng sau sinh, các bạn gái đừng bỏ qua nhé.

Hai tháng hè ở nhà với ngoại, và sống cùng những cốc bột đậu, bất chợt nhận ra những hiệu quả đáng kể. Hai tháng, mình giảm hơn 4kg, và vòng một tăng lên 3cm.

Mình mơ về ngày trọng đại, mặc váy cưới đẹp như thiên thần. Thế nhưng lúc đó, mình chỉ nghĩ đó là mơ, vì thân hình mình mập mạp, đặc biệt là vòng eo bánh mỳ, trong khi vòng một lại bị lép. Thêm vào đó, da mình cũng xỉn màu chứ không được cái vía: béo trắng béo đẹp.

Người yêu mình luôn nói không để tâm chuyện đó, yêu mình ở tâm hồn đẹp đẽ chứ quan trọng gì bề ngoài. Thế nhưng, mỗi lần đi cùng nhau, anh lại hướng nhìn những cô gái da sáng, thắt đáy lưng ong, vòng một nảy lửa, làm mình cảm thấy ghen tỵ.

Và mình mong chờ mang lại những điều bất ngờ cho chồng tương lai. Đi tìm khắp các trang báo, nào tập bài tập cho vòng một, rồi móng giò hầm đu đủ, … đủ loại. Thế nhưng, tập thể dục thì mình cũng không giỏi, mà ăn thêm một đống những món ăn không biết có tăng kích cỡ vòng một không nhưng lại làm mình béo múp míp thêm lên.

Mình đâm ra chán nản ghê lắm! Bảo vệ xong khóa luận, mình nản chí về quê ngoại chơi vài tháng cho khuây khỏa. Ngoại mừng quýnh khi thấy cháu gái về. Ngay buổi tối, mình ngồi tâm sự với ngoại về những điều tự ti, chưa bao giờ dám kể với ai.

Ngày hôm sau, sáng dậy mình đã thấy ngoại đi hái về một đám đậu tương, ngồi tách vỏ. Thêm vào đó, ngoại mang phơi cả đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen.

Thế rồi, ngoại mang hết chỗ đậu đi rang chín, thơm vàng rồi lại chạy sang xóm bên xay tinh. Mang bột về, đưa cho mình, ngoại cười bảo: đây là quà cho cháu gái ngoại! Uống cái này chăm chỉ nhé, đừng bỏ phí công ngoại làm cho.

Ngay tối hôm đó, mình pha bột đậu, đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen theo tỉ lệ 1:1:1:0,5:0,5. Ngoại dạy: pha bột đậu với nước nóng, quấy cho tan, sau đó cho nước nguội cho vừa uống.

Da sang dang chuan voi bot dauNhờ những nỗ lực cùng bột đậu, da sáng, dáng xinh vốn chỉ là giấc mơ đã trở thành hiện thực.

Có thể cho thêm một ít sữa đặc, nhưng tại mình béo nên chẳng dám cho. Uống bột đậu trước bữa ăn tầm 30 phút, ngày 3 lần đều đặn.

Hai tháng hè ở nhà với ngoại, và sống cùng những cốc bột đậu, bất chợt nhận ra những hiệu quả đáng kể. Hai tháng, mình giảm hơn 4kg, và vòng một tăng lên 3cm.

Cũng đã hết hè, mình chuẩn bị quay lại thành phố nhộn nhịp để bắt đầu những thử thách mới, mang trên vai là một ba lô đầy bột đậu, sự tự tin và cả niềm thương nhớ ngoại.

Gặp lại mình, chồng tương lai tỏ ra ngạc nhiên vô cùng. Sự sửng sốt, và hạnh phúc của anh hiện rõ trên nét mặt và nụ cười. Anh cười nháy mắt: Vợ yêu khác quá!

Đến bây giờ, mình vẫn uống bột đậu thường xuyên, và vòng một đang ngày càng đầy đặn. Còn vòng eo đã chuẩn đúng số đo cần thiết. Cuộc sống của mình tự như một giấc mơ vậy.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top