• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc BÁN ĐỒ ĐÁ BANH, QUẦN ÁO ĐÁ BÓNG GIÁ RẺ VÀ ĐẸP TẠI TPHCM

goalkinh

Lính mới
Tặng áo bóng đá cho bạn nam, tại sao không?
Bóng đá thu hút được sự quan tâm của cả phái mạnh lẫn phái yếu. Một số chị em thích bóng đá từ bé, một số khác hâm mộ môn thể thao vua “thông qua” người yêu. Dù bằng cách nào thì yêu thích bóng đá cũng là một đam mê lành mạnh, bổ ích. Hiểu được vai trò của môn thể thao vua đối với cánh mày râu, nhiều chị em chọn cách tặng áo bóng đá cho bạn trai.

Quan tâm đến sở thích của nhau
Sự quan tâm của bạn đối với một người được thể hiện qua việc tặng quà cho họ. Thường thì chị em phụ nữ rất ít khi để ý đến thể thao. Vậy nên mỗi khi nhắc đến bóng đá, một số bạn nữ thường không hứng thú lắm.
Chắc chắn các chàng cũng hiểu được vấn đề trên. Tuy nhiên, khi bạn bất ngờ tặng áo đá bóng của CLB mà họ yêu thích, các chàng sẽ hết sức ngạc nhiên. Nhờ món quà này, bạn sẽ tạo được hình ảnh tốt trong mắt chàng. Người bạn kia sẽ biết rằng bạn đang quan tâm đến sở thích, đam mê của họ.

Áo bóng đá là món quà khiến các bạn nam phải suy nghĩ về bạn
Để chọn được bộ quần áo đá bóng đạt chuẩn
Một mẫu áo đá bóng với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt chắc chắn sẽ được các bạn nam yêu thích. Để đảm bảo người sử dụng luôn thoải mái, bạn nên chọn loại áo ít chất liệu ni-lông, có lỗ thoát mồ hôi ở hai bên hông và vai. Khi thi đấu, các bạn nam cần chạy nhảy, vận động nhiều nên họ thường chọn loại áo lớn hơn 1 size so với bình thường.
Một lý do khác khiến bạn nên chọn trang phục đá bóng làm quà tặng là giá thành phải chăng. Với thị trường đa dạng và phong phú như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những đơn vị cung cấp trang phục bóng đá với giá cả hợp lý. Một bộ quần đùi áo số thông thường có giá xấp xỉ 100,000 VNĐ. Đối với những mẫu đồng phục thi đấu bóng đá cùng kiểu phối nhưng đạt chuẩn chất lượng tốt hơn, giá cả sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể.

Những mẫu áo bóng đá có chất liệu thấm hút tốt rất được ưa chuộng
Để tạo được ấn tượng tốt trong mắt bạn nam, các bạn nữ nên tìm hiểu kỹ về trang phục bóng đá. GoalKING tự hào là đơn vị bán đồ đá banh, quần áo đá bóng giá rẻ và đẹp tại tphcm uy tín chất lượng bậc nhất. Đặc biệt, nếu đặt hàng với số lượng 40 bộ, bạn sẽ được tặng ngay một bộ quần áo bóng đá made in Thái Lan trị giá 240.000 đồng.
Nào bây giờ là thông tin của chúng tôi:
Website: goalkingshop.weebly.com
Mobile: 0935 21 27 25 - 01269 26 24 37
Email: Goalkingsport@gmail.com
Địa chỉ: 347/15/6 Huỳnh Văn Bánh, P11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tìm chúng tôi trên google keyword: ban do da banh, quan ao da bong gia re va dep tai tphcm
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top