• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bạn có biết biểu hiện của lậu ở phụ nữ mang thai

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tìm hiểu về bệnh lậu biểu hiện thế nào ở phụ nữ mang thai sẽ giúp cho chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của chính bản thân và sự phát triển của thai nhi. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.



Số lượng phụ nữ mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát sự lây nhiễm bệnh lậu do con đường lây nhiễm bệnh lậu ở phụ nữ mang thai chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó bệnh lậu cũng lây khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ mắc bệnh mà không được thăm khám chữa trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Theo các chuyên gia thì đa số những biểu hiện của lậu ở nữ khó phát hiện hơn những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới nên thường không để ý đến nhiều. Những thay đổi của cơ thể khi mắc bệnh lậu : tiểu rắt, tiểu buốt, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, có sưng đỏ ở bộ phận kín. Đau vùng kín khi quan hệ, sức khỏe suy giảm người mệt mỏi. Khi không được chữa trị bệnh lậu cấp tính sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tử cung, viêm buồng tử cung, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở phụ nữ.
Thăm khám thêm: bệnh lậu hình ảnh
Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu dễ mắc những biến chứng nguy hiểm như: tỉ lệ sảy thai cao hơn, con sinh ra bị mắc bệnh lậu dẫn tới nhiễm trùng mắt, thậm chí bị mù lòa, vô sinh vĩnh viễn ở phụ nữ.



Hy vọng những chia sẻ về dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở phụ nữ mang thai sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn chính xác hơn, phòng bệnh tốt hơn. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top