• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Balo quảng cáo, sản xuất balo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Balo quảng cáo, sản xuất balo Phước Thịnh

Công ty Phuocthinhcorp sản xuất balo, balo quảng cáo, balo quà tặng, balo du lịch, balo thời trang, balo học sinh, sinh viên, balo trung tâm anh ngữ… in thêu logo theo nhu cầu của khách hàng. Sản xuất balo số lượng lớn với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

Balo quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, các sự kiện chính là một loại “vũ khí” tối tân giúp quảng cáo đắc lực cho thương hiệu của doanh nghiệp và từ đó đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần cộng đồng hơn.

Quy trình sản xuất balo, balo quảng cáo

Thiết kế: Sau khi lấy yêu cầu balo quảng cáo từ khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành thiết kế trên balo, thiết kế mẫu cho khách hàng có thể hình dung rõ ràng sản phẩm. Sau đó sẽ tiến hành ra rập sản phẩm mẫu thực tế.

Chọn nguyên liệu và may mẫu sản phẩm: Khách hàng lựa chọn nguyện liệu theo nhu cầu sử dụng của mình, sau đó xưởng sẽ sản xuất balo mẫu trước để khách hàng có thể xem xét và duyệt chất lượng sản phẩm balo quảng cáo. Các nguyên liệu mà khách hàng có thể lựa chọn trong giai đoạn này: vải, khóa, tài kéo, muốt…

Sản xuất balo và kiểm tra chất lượng: Mẫu thực tế đã được khách hàng duyệt qua về chất lượng, màu sắc, chất liệu, đường may… thì bên xưởng may sẽ tiến hành sản xuất balo theo yêu cầu số lượng của khách hàng. Sau khi may balo quảng cáo xong, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra lại chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói giao khách hàng.

Đóng gói vận chuyển: Balo quảng cáo được đóng gói vào thùng với bao bọc cẩn thận, nhãn mác rõ ràng, quy trình đóng gói luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm sẽ được giao tới tân nói cho khách hàng, khách hàng bàn giao, hợp tác vui vẻ.

Để sản xuất balo đạt tiêu chuẩn chất lượng thì đòi hỏi phải có một quy trình sản xuất chuyên nghiệp với nhiều công đoạn. Công ty Phuocthinhcorp với quy trinh trên đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng.

Công ty Phuocthinhcorp sản xuất balo, balo quảng cáo với công nghệ dây chuyền hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi đảm nhận từ khâu thiết kế đến khau thành phẩm giao cho khách hàng. Chúng tôi giới thiệu các loại balo quảng cáo thường được sử dụng.




Balo quảng cáo trong các sự kiện, hội nghị

Balo du lịch, balo thời trang

Balo quảng cáo làm quà tặng

Balo laptop, học sinh, sinh viên

Balo trung tâm anh ngữ

Cung cấp balo theo yêu cầu

Sản xuất balo số lượng lớn




LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top