• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Balo quảng cáo, in balo quảng cáo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Balo quảng cáo, in balo quảng cáo

Balo quảng cáo, in balo quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, in logo, tên công ty hay những câu slogan tạo ấn tượng sâu sắc đến mọi người xung quanh từ đó đưa thương hiệu của doanh nghiệp được khắc sâu trong lòng mọi người.

Ngày nay nhu cầu sử dụng balo của con người ngày càng phổ biến rộng rãi. Nhiều công ty, xí nghiệp, ngân hàng, trường học, trung tâm anh ngữ… sử dụng balo quảng cáo, in balo quảng cáo làm đồng phục của công ty.

Sản phẩm thiết thực làm quà tặng, marketing

In balo quảng cáo là món quà thiết thực ý nghĩa dành tặng nhân viên cũng như khách hàng của mình. Mặt khác balo quảng cáo là một sản phẩm marketing hiêu quả hiệ nay nhằm quảng bá thương hiệu của công ty hay doanh nghiệp đến cộng đồng thông qua người dùng.

Balo quảng cáo người bạn đồng hành trong mọi cuộc sống, được sử dụng như một sản phẩm không thể thiếu như đựng laptop, đi học, đi làm hay đi du lịch… với tính tiện dụng khi sử dụng vừa thời trang vừa hiệu quả nên lựa chọn sản phẩm in balo quảng cáo của nhiều doanh nghiệp là một lựa chọn sáng suốt.















Quy trình in balo quảng cáo hiện nay tại công ty Phuocthinhcorp

Công nghệ in lụa là phương pháp in phổ biến hiện nay trong sản xuất balo quảng cáo. Có nhiều hiệu ứng: nước, dẻo, platisol, nhũ, dạ quang, phản quang… Hình in bền, in được số lượng lớn với chi phí thấp, in trên mọi chất liệu, in balo quảng cáo.

Công nghệ thêu là phương pháp rất được nhiều khác ưa chuộng khi đặt balo quảng cáo. In balo quảng cáo logo của doanh nghiệp sẽ được thêu nổi lên trên bề mặt vải, tạo hiệu ứng sắc nét, sống động. Thêu thường áp dụng cho những câu chữ nhỏ hay những logo với thêu vi tính. Thêu vi tính rất đa dạng với nhiều loại mũi thêu, pha phối màu bằng vi tính với đơn hàng số lượng lớn, độ chính xác cao.











Công ty Phuocthinhcorp với công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm, chúng tôi làm việc với phương châm “ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, ưu tiên của khách hàng là hàng đầu” xin hân hạnh phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top