• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Balo quảng cáo, gia công túi xách

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Balo quảng cáo, gia công túi xách

Gia công túi xách, may balo quảng cáo, cung cấp balo số lượng lớn, sản xuất balo theo yêu cầu… Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất balo quảng cáo, gia công túi xách chất lượng cao, giá cả hợp lí, giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Balo quảng cáo, balo làm quà tặng, balo sự kiện hội nghị, gia công túi xách in thêu logo thương hiệu theo nhu cầu của doanh nghiêp nhằm quang bá thương hiệu thông qua sản phẩm với nhu cầu sử dụng balo túi xách như hiện nay.

Gia công túi xách như thế nào

Bước 1: Kẻ sơ đồ vải: Khi tiếp nhận đơn hàng của khách hàng, nhân viên sử dụng phấn và vẽ sơ đồ lên vải được sử dụng may túi xách

Bước 2: Trải vải: Trải vải với các mép vải đều nhau, các lớp vải được trải thẳng không bị nhăn nhúm, cố định 4 gốc vải và thường người ta trải nhiều lớp vải chổng lên nhau với số lượng đơn hàng lớn.

Bước 3: Cắt vải: Vải được cắt theo đường vẽ mẫu, canh cho lưỡi dao của máy cắt đi đúng theo đường phấn đã vẽ, tránh bị cắt xéo, cắt phạm.

Bước 4: in hình, in logo lên sản phẩm: Sau khi vải được cắt ra thành từng bộ phận, những bộ phận cần in hình sẽ được in hoặc thêu lên bề mặt sản phẩm.

Bước 5: May sản phẩm: Những bộ phận in hoặc thêu, sẽ được chuyển đến bộ phận may để ráp những bộ phận lại với nhau thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Bước 6: Kiểm tra sản phẩm: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm, đường may được kỹ và đẹp có lỗi hay không, cắt tỉa gọn gàng những đường chỉ thừa ra.

Bước 7: Đóng gói và giao sản phẩm: Nhân viên sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được thẳng và không nhàu nhĩ. Sau đó sản phẩm cho vào bao bì và chuyển giao đến khách hàng đặt gia công túi xách.

Trên đây là những quy trình để gia công túi xách tùy vào sản phẩm mà có những quy trình khác như balo quảng cáo.

















Công ty Phuocthinhcorp chuyên gia công túi xách, sản xuất balo quảng cáo với công nghệ dây chuyền, quy trình khép kính cùng đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được tốt nhất khi chuyển giao đến khách hàng.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top