• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Balo quảng cáo, cách may balo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Balo quảng cáo, cách may balo

Cách may balo, balo quảng cáo tại xưởng may Phuocthicorp chuyên sản xuất balo in thêu logo thương hiệu, đặt may balo quảng cáo số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm đảm bảo, uy tín đạt chât lượng tiêu chuẩn cách may balo.

Balo quảng cáo là sản phẩm đại diện thương hiệu cho các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến cộng đồng với nhu cầu sử dụng balo đa dạng như hiện nay. Cách may balo là một quy trình khép kín chuyên nghiệp tại xưởng may Phuocthinhcorp, chúng tôi đảm bảo chất lượng nhất đến tay của khách hàng.

Quy trình cách may balo, balo quảng cáo tại xưởng

Thiết kế – may mẫu: Yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hóa ý tưởng trong giai đoạn này. Nhân viên công ty sẽ lấy ý tưởng của khách hàng tiến hành thiết kế hay logo thương hiệu của doanh nghiệp đã có sẵn và tiến hành may mẫu balo quảng cáo.

Nguyên vật liệu: Khách hàng duyệt nguyên vật liệu mẫu theo yêu cầu của khách hàng, khâu xuất nhập nguyên vật liệu này được kiểm soát và bảo quản, phân bổ các vật tư cẩn thiết.

Cắt – dập: Nguyên vật liệu sẽ được chuyển đến bộ phận này để tiến hành những chi tiết đầu tiên trong cách may balo.

In – thêu: Chi tiết thương hiệu hay logo doanh nghiệp sẽ được thực hiện lên sản phẩm tại bộ phận in ấn.

May và ráp thành phẩm: Với những nguyên vật liệu đã được sẵn sàng, tiến hành cách may balo các chi tiết mặt trước, mặt sau, quai đeo, tam giác…. sau đó được chuyển đến khâu ráp thành phẩm balo quảng cáo.

Đóng gói balo quảng cáo: Quy trình cách may balo sản xuất, balo quảng cáo luôn cần sự kiểm tra chặt chẽ từng khâu để đảm bảo chất lượng tốt đến tay khách hàng.

Những lưu ý khi chọn balo quảng cáo, cách may balo

Chọn chất liệu vải như vải dù,vải tổng hợp, vải PU/PVC, tốt nhất nên chon vải không thấm nước và chất lượng. Dùng vải mềm thì balo quảng cáo sẽ không đứng dáng, bị xẹp.

Chọn loại khóa kéo êm, trơn tru, đường may cho kéo quanh 2 viền dây kéo được loại bỏ để khi kéo không bị kẹt.

Kích thước balo quảng cáo phù hợp với người sử dụng balo, vật dụng cần đựng để cách may balo được phù hợp hơn.

Lựa chọn ngăn to hay các ngăn nhỏ phía trong để tiện đựng các vật dụng balo quảng cáo.

Quai đeo balo quảng cáo cần lựa chọn loại linh động dịch chuyển để cách may balo không chỉnh phải chỉnh sửa nhiều lần khi sử dụng.

Cách may balo, balo quảng cáo được xưởng Phuocthinhcorp may theo công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, cùng nhân viên lành nghề lâu năm trong lĩnh vực sản xuất balo quảng cáo, balo quà tặng, balo học sinh, sinh viên, balo trung tâm anh ngữ, balo du lịch… số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng.













LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top