• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bài thuốc trị bệnh viêm amidan mạn cổ truyền

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm amidan là một chứng mà khá một vài người bị mắc và đã có nhiều một số phác đồ điều trị được đưa ra và một trong số đó được mọi người sử dụng nhiều nhất là những phương pháp chữa viêm bằng dân gian. liệu pháp điều trị này nó sẽ tác dụng dần dần vào amidan và dần dần sẽ điều trị dứt điểm được bệnh lý viêm này. Có một điều phải lưu ý trong cách chữa này là bạn nên kiên trì bởi vì dùng các liệu pháp dân gian phải có thời gian thì nó mới hồi phục và khỏi được.
=> Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan
Chữa trị căn bệnh viêm amidan bằng hỗn hợp mật ong – chanh
Hỗn hợp mật ong và chanh là một hỗn hợp được một vài người sử dụng trong việc giảm cân, làm đẹp, chữa trị bệnh.. hỗn hợp này có tác dụng chữa trị được căn bệnh viêm amidan lúc bạn trị liệu thường xuyên và kiên trì với biện pháp này. một vài bạn luôn được biết đến hỗn hợp chanh và mật ong chữa trị ho chính vì thế nó có tác dụng lớn trong việc điều trị viêm amidan nó khiến tan đờm và giảm ho cho người bệnh, phương pháp thực hiện như sau:
Lấy 2 thìa mật ong trộn đều với ½ thìa cà phê nước cốt chanh tươi, thêm 5 thìa cà phê nước lọc. đến lúc nếm cảm thấy vừa miệng không chua quá hay ngọt quá là được. nên uống thường xuyên trong ngày để giảm ho, đau họng và quan trọng là kháng khuẩn giúp viêm mau lành. Chú ý nếu uống mật ong chanh tuyệt đối không được ăn uống thêm thứ gì để cho mật ong và chanh ngấm vào vòm họng. đạt được hiệu quả chữa trị chứng bệnh tốt nhất.
Chú ý: không buộc phải cho bé dưới 1 tuổi uống hỗn hợp này bởi trong mật ong có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn Clostridium botulinum có khả năng khiến trẻ sinh chứng bệnh, bên cạnh đó trong trường hợp ong đi lấy mật cũng rất có thể lấy buộc phải nhiều loại phấn hoa có độc, đối với người lớn thì lượng nhỏ không gây hại gì nhưng đối với con nhỏ hệ miễn dịch đang còn non nớt tốt nhất là không
Bên cạnh đó, còn có liệu pháp khác chữa căn bệnh viêm amidan dân gian khác. Bạn nên chuẩn bị một số loại thuốc sau:
Hạnh nhân 10 gam, thiên hoa phấn 15 gam.
Phác đồ dùng bài thuốc: đem sắc kỹ,uống mỗi ngày 2 lần.
Công hiệu: trị liệu viêm amidan cấp tính.
- một vài vị thuốc bạn buộc phải chuẩn bị mắc phải trước Trám chua 4 quả, huyền sâm 9 gam.
- Công dụng trong điều trị: trị liệu viêm amidan mạn tính.
- liệu pháp dùng bài thuốc : sắc kỹ rồi uống thay nước chè hàng ngày.
Giảm thiểu viêm amidan như thế nào ?
- trường hợp trời lạnh phải mặc đủ ấm đặc biệt là cổ và chân tay
- giảm thiểu uống nước lạnh khi vừa mới hoạt động xong và trường hợp thời tiết lạnh
- phải bỏ thuốc bởi lẽ vừa khiến cho hại bạn và hại những người xung quanh
- khi đi ra bộ máy cần phải đeo khẩu trang
- phải rửa tay bằng xà hạn chế lúc khi vui chơi và một số hoạt động khác
- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ
- giảm thiểu uống rượu bia và những chất kích thích
 

Ads HMO

Ads HMO

Top