• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bài thuốc chữa mặt bị nám với lá dâu tằm

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Tri nam nhanh nhat bằng cách nào? Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn tới bạn đọc một số bài thuốc đông y trị nám da hiệu quả có mặt từ lâu đời.

1.Trị nám với dâu tằm

Lá dâu tằm theo đôngy là một loại thảo dược có công dụng trị nám thần kỳ. Cách làm:Lá dâu rửa sạch, phơi hoặc sấy khô. Dùng 50 đến 80 kg nấu với một lít nước, sắc còn 100ml, hòa với nước sạch sẽ để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Nếu không thể làm hàng ngày, bạn cũng có thể nấu 2kg lá dâu khô với 10 lít nước, còn một lít, bảo quản chỗ mát. Bạn nên sử dụng chúng đế rửa mặt vào buổi buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Khá là hiệu quả đấy.

2. Bài thuốc bào chế kem tri nam với bạch phục linh và thạch cao

Đối với bài thuốc này bạn cần chuẩn bị đủ 2 nguyên liệu trên . Nếu bạn muốn dùng trong thời gian dài thi nên mua với số lượng nhiều. Cách làm: Đem 2 nguyên liệu trên phơi thật khô rồi nghiền nhuyễn sao cho thành bột mịn thìm dừng lại. Đun sôi 1 bát con nước bà thả bột vào trong quấy đều đến khi chúng dính thành một loại kem đặc Sau đó bạn lấy chúng bôi trực tiếp lên da mặt.

Bài thuốc trị mặt bị nám từ nhân hạt bí đao

Quả bí đao không chỉ là nguyên liệu đế trị nám mà ngay cả hạt bí đao cũng được sử dụng làm bài thuốc trị nám quý hiếm theo đông y. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp giữa hai cách trị nám da từ bên trong lẫn bên ngoài với nguyên liệu từ quả bí đao (bí xanh).

Cách làm: Chuẩn bị nguyên liệu là hạt bí đao, trần bì hoa đào khô. Đem tất cả các nguyên liệu trên tán thật nhỏ rồi sau đó dùng với nước để uống hằng ngày.

Cách trị nám da này công hiệu khá tốt đấy bạn hãy thử khám phá nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top