• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Bức thư hé lộ nguyên nhân bố sát hại con gái rồi tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Từ bức thư tuyệt mệnh của người cha để lại đã hé lộ một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai cha con ở xã Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Đàn).

Chiều 28/11, người thân của gia đình đã làm thủ tục đưa thi thể anh Cao Văn Cương (SN 1989, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cùng con gái là Cao Trần Trúc Vi (SN 2013) về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Câu chuyện thương tâm của gia đình anh Cương khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng.


Tiễn đưa người xấu số về nơi yên nghỉ cuối cùng
Năm 2011, anh Cương và chị Trần Thị Thắng (SN 1992) nên duyên vợ chồng và có với nhau hai mặt con. Anh Cương được nhiều người đánh giá là chịu khó làm ăn, luôn tìm tòi học hỏi làm kinh tế.

Ông Phan Văn Minh (SN 1941, hàng xóm) cho biết, anh Cương là người thông minh, rất chịu khó làm ăn, thương vợ, thương con. Tuy nhiên, thời gian gần đây Cương có vẻ buồn bã, ít nói, ít tham gia các hoạt động đoàn thể, sống cô lập. Nhiều người đoán rằng, Cương bị bệnh trầm cảm do kinh tế gia đình khó khăn.

Trước khi chết, người đàn ông này để lại một bức thư tuyệt mệnh: ''Ông trời sao bất công, ở hiền mà không gặp lành. Quá nhiều chuyện buồn nên tôi ra đi trước. Chúc mọi người ở lại sống vui vẻ''.

Ngoài ra, trong bức thư Cương còn cảm ơn một người bạn đã cho Cương vay tiền. Vậy nhưng, số tiền đó không thể giúp Cương thoát khỏi bế tắc làm ăn kinh tế, và anh đã chọn cái chết để giải thoát.

Người vợ trẻ của anh Cương là chị Trần Thị Thắng (SN 1992) khóc ngất lên, ngất xuống bên cạnh thi thể của người chồng và đứa con thơ.

Trước đó, như đã thông tin: khoảng 15 giờ ngày (27/11) bố mẹ anh Cao Văn Cương phát hiện con trai và cháu gái Cao Trần Trúc Vi (SN 2013) tử vong tại nhà riêng.

Tại hiện trường, anh Cương được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây. Cách khoảng 2m là cháu Cao Trần Trúc Vi được phát hiện tử vong trong lu nước.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh để lại với nội dung làm ăn thua lỗ nên chán nản và có ý định tự tử của nạn nhân.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top