• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Bụng bầu 9 tháng tự tin đỗ tốt nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
Sát đến ngày dự kiến sinh con, chị Lô Thị Thu (34 tuổi) vẫn hoàn thành tốt các môn thi và tự tin đạt kết quả khả quan trong kỳ tốt nghiệp THPT.
Sau khi hoàn thành bài thi môn Hóa học tại Hội đồng thi THPT Con Cuông, hôm nay thí sinh Lô Thị Thu (34 tuổi) về với gia đình và nghỉ ngơi, chờ sinh.

Tâm lý thoải mái, chị Thu cho biết vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị phải bỏ học giữa chừng. Ở nhà một thời gian chị được địa phương cử đi học lớp Trung cấp y tế 3 năm rồi về làm nữ hộ sinh tại trạm y tế xã Yên Thắng, huyện Tương Dương.

Chị Lô Thị Thu nghỉ ngơi sau môn thi tốt nghiệp cuối cùng tại kỳ thi năm nay. Ảnh:Tr. Khuyên.

Lập gia đình với người cùng quê, chị có một con gái năm nay đã 10 tuổi. Cách đây 3 năm, chị Thu quyết định đi học tiếp tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Con Cuông để lấy bằng tốt nghiệp cấp 3. Kỳ thi diễn ra gần với thời điểm chị sinh con nên vợ chồng chị và người thân rất lo lắng.

"Chiều qua thi xong tôi thấy nhẹ cả người. Trong 4 môn thi thì 3 môn khối A làm được tầm trên 60%, duy môn Ngữ văn là hơi kém", chị Thu tâm sự và tự tin rằng mình đủ điểm để có bằng tốt nghiệp cấp 3 trong lần thi tốt nghiệp đầu tiên.

"Nhiều bạn và cả thầy cô giáo gặp tôi tại điểm thi tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng rất thân thiện. Lúc chuẩn bị vào thi, tôi còn nói đùa với các bạn cùng phòng và giám thị rằng phải làm bài nhanh để còn về sinh khiến ai nấy cũng bật cười", thí sinh 34 tuổi kể và cho biết các bác sĩ chẩn đoán ngày mai (5/6) chị sẽ chuyển dạ nên hôm nay chị sẽ nằm chờ tại trạm y tế.

Tại điểm thi trường THPT Con Cuông, ngoài chị Thu là thí sinh đặc biệt, còn có ông Vi Xuân Luyện năm nay đã bước sang tuổi 54. Ông Luyện là thí sinh nhiều tuổi nhất trên toàn tỉnh Nghệ An kỳ thi này. Ông Luyện đang giữ chức chủ tịch hội nông dân xã Yên Thắng. Một năm trước ông đã dự kỳ thi tốt nghiệp nhưng trượt.

Kỳ thi này, ông Luyện cho biết mình làm bài khá tốt và hy vọng sẽ đỗ tốt nghiệp.
Theo VNExpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top