• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bộ hình xăm bí ẩn cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Với những tín đồ của nghệ thuật xăm hình luôn cập nhật theo trào lưu mới thì không nên bỏ qua bài viết này. Bởi sau đây là bộ hình xăm đang hot nhất, trào lưu mới trong giới trẻ 2014.

Biểu tượng vô cực


Biểu trưng cho sự không giới hạn, không có điểm dừng, hình xăm vô cực thường được kết hợp với những câu chữ để thể hiện tình yêu, đức tin vào sự trường tồn với một lý tưởng sống hoặc một người nhất định.

Hình thánh giá


Theo phong cách phương Tây một chút là xăm hình thánh giá, như tôn sùng đức chúa trời. Ở VIệt Nam trong giới trẻ cũng có rất nhiều người theo đạo nên hình xăm thánh giá rất được ưa chuộng.

>>> nhung hinh xam dep nhat

Hình tam giác



Hình tam giác biểu trưng cho sự hài hòa, sự sáng tạo, mối liên kết chặt chẽ. Ba góc của hình tam giác biểu trưng cho hiện tại, quá khứ và tương lai. Đơn giản, nhưng hình xăm tam giác lại được bạn trẻ liệt vào bộ sưu tập những hình xăm đẹp nhất 2014.

>>> giá xóa hình xăm

Hình ảnh đàn chim


Hình ảnh đàn chim là biểu trưng cho sự tự do của tuổi trẻ. Hình ảnh này thường được xăm ở cánh tay thể hiện cho ước mơ bay cao bay xa của giới trẻ.

Hình lông vũ


Như hình đàn chim, nó biểu trưng cho một tinh thần tự do, không bị bó buộc trong khuôn khổ nào, là niềm nhiệt huyết, sự can đảm của giới trẻ. Vị trí đẹp cho một hình xăm lông vũ là vị trí bả vai.

Với bộ sưu tập này các bạn trẻ hãy bùng nổ hết cá tính của mình nhé. Nhưng nhiều bạn khi muốn thay đổi hình xăm lại xóa xăm không đúng cách và để hậu quả không lường. Đọc bài sau đây để biết tẩy xăm không để lại sẹo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top