• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bộ ảnh về tuyến đường đẹp nhất châu Âu khiến mọi phượt thủ si mê

HMO

Administrator
Staff member
Grossglockner uốn lượn như một dải ruy băng giữa những núi xanh, đồng cỏ đầy hoa, đá dăm vụn, băng và tuyết. Những thác nước đổ mạnh, tiếng rít chói tai của sóc và tiếng gió hú qua các mỏm núi tạo nên âm thanh quyến rũ của con đường được cho là đẹp nhất châu Âu.
Được đặt theo tên ngọn núi cao nhất của Áo, con đường lần đầu tiên được một đội ngũ kỹ sư người Áo đưa ra thảo luận vào năm 1924 và kế hoạch đầy tham vọng của họ đã bị rất nhiều người nhạo bang. Thế nhưng, 11 năm sau, đường Grossglockner High Alpine đã chính thức được mở vào tháng Tám, năm 1935.

Grossglockner High Alpine được coi là tuyến đường đẹp nhất ở châu Âu và các phượt thủ sẽ không bao giờ gặp cảm giác đơn điệu khi lái xe đi từ điểm đầu đến điểm cuối của con đường. Nhờ vào khung cảnh đẹp tuyệt vời của mình với núi, sông băng, các túp lều và phong cảnh thay đổi ngoạn mục các mùa trong năm, tuyến đường thu hút hàng nghìn khách du lịch đến đây, trả phí và đi xe dọc theo chiều dài của nó từ tháng Năm đến tháng Mười hàng năm.

Kể từ năm 2008, năm nào nhiếp ảnh gia thiên nhiên Mikołaj Gospodarek cũng đi đến đây để chụp lại bức ảnh về tuyến đường trong các mùa khác nhau.

Tuyến đường Grossglockner High Alpine ở Áo có lẽ chính là tuyến đường hấp dẫn nhất châu Âu

Tuyến đường chạy ngang qua các dãy núi từ Gruck ở bang Salzburg và Heiligenblut ở Carinthia qua Fuscher Törl

Kể từ 2008, năm nào Mikołaj Gospodarek cũng đến đây để ghi lại hình ảnh về tuyến đường này

Anh đã chụp lại rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp về ở từng điểm khác nhau dọc theo tuyến đường

Con đường được tô điểm đây đó với các ngọn núi, hồ, sông băng, hoa dại và những túp lều xa xa

Grossglockner High Alpine hấp dẫn rất nhiều phượt thủ bằng vẻ đẹp tự nhiên của mình

Hàng ngàn du khách chấp nhận trả phí để được lái xe trên tuyến đường này khi nó mở cửa từ tháng Năm đến tháng Mười

Con đường được đặt tên theo ngọn núi cao nhất của Áo, lần đầu tiên được đưa ra bàn bạc bởi một đội ngũ kỹ sư người Áo vào năm 1924

Grossglockner High Alpine chính thức mở cửa vào tháng Tám năm 1935; 11 năm kể từ lần thảo luận đầu tiên

Con đường như một dải ruy băng nằm giữa đồng cỏ, núi xanh, cánh đồng hoa đầy màu sắc, đá dăm, băng và tuyết

Tiếng thác nước đổ, tiếng rít chói tai của sóc và gió hú qua những vách núi tạo nên âm thanh khó quên

Theo DailyMail
 

Ads HMO

Ads HMO

Top