• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Bộ đội giúp dân làm đường giao thông nông thôn

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 5-5, Đồn BP Diễn Thành (BĐBP Nghệ An) phối hợp với chính quyền và nhân dân xóm 5, xã Diễn Thành (Diễn Châu) làm đường giao thông nông thôn trong chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương.


Đồn BP Diễn Thành giúp giáo dân xóm 5, xã Diễn Thành làm đường giao thông nông thôn.
Đoạn đường dài gần 100m thuộc xóm 5, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu. Mặt đường được đổ bê tông dày 20cm, rộng 3m; được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng nông thôn mới của địa phương kết hợp với kinh phí đóng góp của các gia đình có đường đi qua. Đây là đoạn đường cuối cùng của xóm 5 được bê tông hóa theo chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương. Để hoàn thành đoạn đường này, cấp ủy, Ban cán sự xóm 5 đã đề nghị Đồn Biên phòng Diễn Thành giúp sức cùng địa phương làm đường.

Ông Lê Quốc Uy, Xóm trưởng xóm 5, xã Diễn Thành cho biết: Xóm 5 có 219 hộ/1.008 khẩu, trong đó 100% đồng bào theo đạo Thiên Chúa. Việc hoàn thành bê tông hóa đoạn đường là nỗ lực của cấp ủy, Ban cán sự xóm 5, cũng như vai trò tham mưu, phối hợp của Đồn Biên phòng Diễn Thành trong việc chung tay góp sức cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.

Theo Biên Phòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top