• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bộ áo khoác dù nam này sẽ giúp bạn trở thành một quý ông hoàn hảo

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Bộ áo khoác dù nam này sẽ giúp bạn trở thành một 'quý ông hoàn hảo' trong ánh mắt phụ nữ. Điều thứ nhất cần nắm vững khi muốn trở thành một quý ông hoàn hảo đó là vẻ bề ngoài của bạn.

Được mệnh danh là quý ông bảnh bao nhất London, Matthew Zorpas sớm trở thành tên tuổi được nhắc đến đầu tiên trong 7 blogger nam nổi tiếng thế giới.

Trang The gentleman blogger của Matthew thu hút hơn 55.000 lượt xem mỗi tháng và thu hút rất nhiều độc giả hứng thú với thời trang. Sau sự thành công của The gentleman blogger, Matthew nhanh chóng được Armani Exchange chú ý bởi vẻ ngoài quyến rũ, guu thẩm mỹ cao và hơn cả là đam mê với thời trang mãnh liệt.



Tuy không sở hữu một vóc dáng quá nổi bật nhưng những bộ đồ được Mathew diện lại luôn đẹp tỉ mỉ và tinh tế.

Hình ảnh một anh chàng thời thượng trên đường phố với quần âu ngắn gấu trẻ trung, diện áo sơ mi nam và chiếc áo khoác bomber jacket nam hờ sáng màu đi cùng slip on là những hình ảnh quen thuộc của Matthew, tuy đơn giản nhưng luôn hiệu quả với ấn tượng ban đầu từ người đối diện.



Đừng tự làm mình trở nên cứng nhắc trong những bộ suit. Hãy mix cùng các items trẻ trung khác, balo và slip on luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi chàng trai.

Item gắn liền với đẳng cấp của một quý ông luôn là những bộ suit lịch lãm, với Mathew cũng vậy, khi bạn theo dõi Instagram hay Blog cá nhân của Matthew có thể thấy anh ấy diện suit hầu như mọi lúc cùng phụ kiện. Nếu bạn đơn giản nghĩ rằng đàn ông ra đường chỉ cần chỉn chu, mang theo phụ kiện làm gì cho thừa thãi thì bạn đã nhầm, một chiếc khăn lụa, mắt kính, hay chỉ là đường kim mũi chỉ tinh tế cũng đủ làm nên đẳng cấp người mặc chúng.



áo khoác monster sinh ra là dành cho tất cả mọi người, nếu bạn không sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, hãy tận dụng phụ kiện để làm mình nổi bật.

Không phải ai cũng biết "khoe khoang" những phụ kiện đắt giá một cách đầy thiện cảm. Hãy tiết chế sao cho hợp lý, bạn không cầm quá nhiều thứ mang lên mình để định hình phong cách. Đôi khi chỉ cần một hoặc hai món đồ là vừa đủ thể hiện sự tinh tế.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top