• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bổ sung ngay các loại vitamin cần thiết để điều trị mụn

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một làn da đẹp thì các vitamin là rất cần thiết. nếu da bạn đang bị xuống cấp và nổi mụn thì bạn cần nhanh chóng bổ sung ngay những loại vitamin dưới đây nhé.

Tìm hiểu tẩy da chết tự nhiên tại sao được ưa chuộng?

Vitamin B2

Vitamin B2 cũng là loại vitamin không thể thiếu trong quá trình điều trị mụn trứng cá. Vitamin B2 phát huy tác dụng chăm sóc da và tóc tốt nhất khi được kết hợp cùng vitamin A.

Bạn có thể bổ sung vitamin B2 qua các loại thực phẩm như: nấm, rau chân vịt, các loại hạt, đậu nành…

Vitamin B6

Vitamin B6 cũng có vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn trứng cá, tuy nhiên sử dụng quá liều thành phần này lại có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng chính vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Để bổ sung vitamin B6 1 cách an toàn, bạn có thể tăng cường các loại thực phẩm như: gạo, lúa mì, thảo mộc và gia vị khô, tỏi…

Vitamin A

Vitamin A không những tốt cho mặt mà còn rất cần thiết đối với làn da trong việc điều trị mụn trứng cá.

Nhờ có vitamin A mà màng nhầy được duy trì và chỉnh sửa, các chất độc bên trong cơ thể được loại bỏ nhanh chóng chính vì vậy giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng.

Vitamin A tự nhiên có trong các loại thực phẩm như: rau, hoa quả, trứng, sữa, bơ thực vật, cá nước mặn…

Tham khảo cách làm kem tẩy da chết tại nhà đơn giản

Vitamin C

Chúng ta đều biết rằng vitamin C là thành phần không thể thiếu giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng của hệ miễn dịch không những vậy vitamin C còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình tích lũy chất béo, chống oxi hóa, bảo vệ làn da khỏi những tổn thương, đánh bay mụn trứng cá hiệu quả.

Bổ sung vitamin C hợp lý cho cơ thể còn kích thích sản sinh collagen, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn có được làn da căng mịn tự nhiên.

Các loại thực phẩm giàu vitamin C dễ dàng tìm thấy trong: cam, chanh, kiwi, cải xoăn, ớt chuông…

Vitamin E

Vitamin E là chất chống oxy hóa cực mạnh, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do từ đó làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả. Bổ sung vitamin E đầy đủ và hợp lý cũng sẽ góp phần giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn có thể bổ sung vitamin E qua các loại thực phẩm tự nhiên như: hạnh nhân, dầu dừa, dầu oliu, đậu phộng, đậu xanh, hạt hướng dương…

Xem thêm mẹo cach tay da chet cho moi

Hiện nay cũng có nhiều loại viên uống bổ sung vitamin E, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia da liễu để có liều lượng thích hợp nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top