• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bốn lần sinh con để “trốn” án

HMO

Administrator
Staff member
Với bảy tiền án về tội buôn bán ma túy, đánh bạc, mặc dù không có chồng, nhưng Đặng Thị Mỹ (SN 1973, trú phường Lê Mao, TP. Vinh) đã bốn lần sinh con để “trốn” tổng mức án 25 năm tù giam. Mới đây, Mỹ đang phân nhỏ một số lượng lớn heroin để chuẩn bị giao dịch thì bị công an bắt.

Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở xã Nam Phúc huyện Nam Đàn, Nghệ An, Đặng Thị Mỹ bỏ học từ năm lớp 7, sớm sa chân vào nghiện ngập, buôn bán ma túy.

Nữ quái Đặng Thị Mỹ
Năm 2000, khi con đầu lòng mới 36 tháng tuổi, Mỹ bị bắt khi đang bán ma túy và phải ngồi tù năm năm rưỡi. Trong thời gian thụ án, Mỹ cố gắng cải tạo tốt và được giảm án tha về trước thời hạn để chăm con nhỏ. Mỹ tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Nắm được sự khoan hồng của pháp luật về việc hoãn thi hành án đối với phụ nữ có con dưới 36 tháng tuổi, người phụ nữ mang trên mình bảy tiền án với tổng hình phạt 25 năm tù giam này đã liên tục quan hệ với những người đàn ông khác, sinh bốn đứa con nhỏ để làm “bùa hộ thân”.
Vừa qua, sau nhiều lần “né” án ngoạn mục, Mỹ về nhà bố mẹ đẻ ở xóm 5, xã Nam Phúc, huyện Nam Đàn. Trong thời gian ở nhà, mặc dù bố Mỹ đang bị tai biến mạch máu não nằm một chỗ, nhưng Mỹ vẫn mua heroin về bán cho các con nghiện. Ngày 17-4-2013, trong lúc Mỹ mang heroin ra phân nhỏ để bán thì bị Công an huyện Nam Đàn ập vào bắt giữ. Khi thấy công an xuất hiện, Mỹ vơ lấy toàn bộ số heroin đang được phân chia toan bỏ vào miệng nuốt để phi tang, nhưng nhanh chóng bị khống chế. Qua khám xét, lực lượng công an thu giữ tại chỗ 50 tép heroin (trọng lượng 11,9gram), một cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.
Tại cơ quan điều tra, biết mình đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi nên Mỹ vẫn rất thản nhiên, không tỏ ra lo sợ. Mỹ phân trần: “Do hoàn cảnh nghèo khó, lại phải nuôi bốn con nhỏ và bố mẹ già bệnh tật nên tôi phải buôn ma túy để trang trải cuộc sống. Tôi cũng chỉ định làm nốt tháng này rồi nghỉ chứ “bạn hàng” cũng đã bị bắt hết cả rồi”.
Tính đến thời điểm bị bắt, Đặng Thị Mỹ đang mang trên mình bảy tiền án và “nợ” 25 năm tù giam vì hiện đang nuôi con nhỏ 9 tháng tuổi. Liệu trong thời gian chờ thi hành án, người đàn bà ma mãnh này có kịp mang thai để “trốn” án như những lần trước hay không (?)

ĐA nguồn CA HCM.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top