• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Bố tâm thần rồi nữa đêm dùng gậy đánh con trai chết

HMO

Administrator
Staff member
Nửa đêm nằm ngủ cùng 2 con, ông Vinh bất ngờ lên cơn tâm thẩn nên đã vớ cây gỗ đánh nhiều nhát vào đầu khiến đứa con trai cả tử vong sau đó ít giờ đồng hồ.

Chiều 20/10, tin từ Công an xã Nam Kim (huyện Nam Đàn) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ án mạng kinh hoàng vào rạng sáng ngày 15/10. Nạn nhân là cháu Phạm Văn Ngọc Anh (16 tuổi, trú tại xóm 6 xã Nam Kim, Nam Đàn; hiện đang là học sinh lớp 10, Trường THPT Nam Đàn 2) đã bị chính người bố của mình là ông Phạm Văn Vinh (38 tuổi) dùng gậy gỗ đánh chết.


Theo người nhà nạn nhân cho hay, ông Vinh có tiền sử bị bệnh thần kinh. Năm 2006, ông Vinh được người nhà đưa xuống Bệnh viện tâm thần tỉnh Nghệ An để chữa trị, nhưng không khỏi hẳn. Hàng tháng, ông Vinh vẫn đều đặn nhận thuốc của bệnh viện để điều trị ngoại trú.


Dù bệnh chưa khỏi hẳn nhưng ông Vinh vẫn đi làm thợ xây cho các công trình xây dựng. Ngày 13/10, khi đang làm công trình xây dựng ở huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) ông Vinh lại tái phát chứng tâm thần. Đến ngày 14/10, Những người làm cùng đã đưa ông về nhà ở xã Nam Kim, huyện Nam Đàn để điều trị.


Tuy nhiên, rạng sáng ngày 15/10, khi đang ngủ cùng 2 con trai thì ông Vinh phát bệnh, rơi vào ảo giác. Trong lúc lên cơn bệnh, ông đã dùng một cây gậy gỗ đánh nhiều nhát lên đầu con trai lớn đang ngủ là cháu Phạm Văn Ngọc Anh.


Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người họ hàng đã tức tốc đưa Ngọc Anh đến bệnh viện huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến gần 6 giờ sáng ngày 15/10, cháu Ngọc Anh đã tử vong.


Nhận được tin báo, Công an xã Nam Kim, Công an huyện Nam Đàn đã đến hiện trường để điều tra vụ án mạng. Hiện nay, Phạm Văn Vinh đang được tạm giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An, vẫn chưa tỉnh táo và chưa biết con trai mình đã tử vong.


Chiều cùng ngày (15/10), nhiều học sinh Trường THPT Nam Đàn 2 cùng người dân địa phương, gia đình anh em họ hàng đã tiễn đưa em Ngọc Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.


Cũng theo người nhà nạn nhân cho hay, cách đây 1 năm, vợ của Phạm Văn Vinh là chị Phan Thị Hoa cũng vì chứng bệnh tâm thần, nên đã nhảy xuống đập Hồ Thành, xã Nam Kim và tử vong.

Theo Soha
 

Ads HMO

Ads HMO

Top