• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Bố mẹ đi đám tang anh trai về, đau đớn nhận tin con chết đuối

HMO

Administrator
Staff member
Bố mẹ đi lo tang lễ cho anh trai, về nhà đau đớn nhận tin con trai 10 tuổi đuối nước tử vong tại xã Diễn Yên, Diễn Châu.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, sáng 20/7, chính quyền UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết vừa tìm thấy thi thể cháu Phan Đăng Bình (học sinh lớp 4), con của anh Phan Đăng Thuyên (38 tuổi) và chị Lê Thị Thương (33 tuổi) vào 22h tối qua và gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho cháu.

Hiện trường nơi cháu Bình chết đuối thương tâm. Ảnh báo CAND.
Trước đó vào chiều ngày 19/7, sau khi vợ chồng anh Thuyên, chị Thương đi mai táng anh Phan Đăng Chuyên (anh trai anh Thuyên) bị tai nạn lao động trong lúc xây nhà.

Mai táng xong về không thấy cháu Bình đâu nên đã tá hỏa đi tìm. Mọi người phát hiện quần áo cùng dép của em Bình ở bờ sông, cách nhà 300m nên đã nhảy xuống tìm. Sau 10 tiếng tìm kiếm, đêm 19/7, người thân đau đớn vớt được thi thể cháu Bình đuối nước, tử vong.


Người nhà đang lo đám tang cho em Bình.
Cùng ngày 19/7, trên địa bà xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn cũng đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh mẫu giáo mới 4 tuổi bị tử vong. Nạn nhân là em Lê Văn Hưng, Lê Gia Huy trú cùng địa phương. báo Dân việt thông tin.

Trước đó, 2 em học sinh trên đã đi tắm ở đập gần nhà cùng với 1 người bạn cũng 4 tuổi là em Dương Gia Bảo.Trong lúc tắm đã xảy ra vụ đuối nước, khi các em la hét người dân đã chạy đến cứu, nhưng chỉ cứu được em Bảo còn Hưng và Huy đã tử vong.

Chỉ trong vòng 1 ngày, đã có 3 trẻ tử vong vì đuối nước đây là tình trạng báo động cho các bậc phụ huynh và chính quyền địa phương ở Nghệ An.

HMO TH​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top