• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Bỏ túi ngay cách đặt khách sạn phan thiết giá rẻ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Xin chào các bạn, Sohahotel.vn hy vọng các bạn có những giây phút thật sôi động và tràn đầy ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Nhưng nếu có bạn nào bỏ lỡ cơ hội du lịch trong mùa hè vừa rồi thì củng đừng lo nhé, bởi vì sau đây Sohahotel.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các đặt khách sạn phan thiết giá rẻ ở Mũi Né với nhiều lựa chọn giá từ thấp đến cao dành cho các bạn nào đang muốn tìm đến không khí biển cho những mùa du lịch sắp tới.
1. Mũi Né khách sạn Ocean Resort Phan Thiết
Đầu tiên phải nhắc đến là đặt khách sạn nha trang giá rẻ với giá cả hợp lí chỉ có 910.000 1 đêm cho 2 người tại Bungalow Garden View thôi, kèm với ăn sáng miễn phí hằng ngày dành cho 2 người nữa., mà giá lại khá phù hợp và thấp và vừa túi tiền cho các bạn trẻ. Được mệnh danh là một thiên đường nhiệt đới tọa lạc tại Phan Thiết, một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực Mũi Né. Mũi Né Ocean là 1 sự kết hợp hoàn hảo các cụm khu vực vui chơi giải trí như nhà nghỉ, công viên, hồ bơi và bãi biễn riêng. Bãi biển của khách sạn kéo dài khoảng 80m cùng với dải cát trắng mịn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trên biển chắc chắn sẽ lôi kéo các Alehaper vào 1 một chuyến đi thật thú vị.

Đặc điểm thú vị của đặt khách sạn đà lạt giá rẻ là các phòng ở đây được thiết kế rất hài hòa theo phong cách truyền thống cổ điển của Việt Nam, đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mở và được bao bọc xung quanh bởi khu vườn riêng nên sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top