• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Bỏ túi 4 nguyên tắc thiết kế showroom

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Nhu cầu thiết kế nội thất showroom hay shop bán hàng ngày càng cao du nhu cầu của người mua lẫn người bạn. Do đó thiết kế nội thất showroom không đơn giản chỉ dựa vào màu sắc hay nội thất mà phải phối màu kiến trúc không gian để làm sao tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể xem được sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó làm cho sản phẩm phải thực sự nổi bật trong một không gian đó.


Yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất showroom
Đây được xem là yếu tố luôn được đánh giá cao trong thiết kế nội thất showroom hiện nay. Vậy làm sao để đạt được yêu cầu này. Đầu tiên cần phải chọn nội thất và sử dụng màu sắc như thế nào cho hợp lý. Thiết kế kệ trưng bày sao cho thể hiện hết được vẻ đẹp của sản phẩm và tạo được tính chuyên nghiệp sáng tạo để khi khách hàng tới họ có thể cảm nhận được sự thoải mái hài hòa trong showroom.


Đảm bảo về công năng kiến trúc
Khác với những kiểu kiến trúc văn phòng hay nhà ở thì thiết kế nội thất showroom là nơi có nhiều khách hàng đến tham quan và quá trình mua bán sản phẩm liên tục vì thế phải đảm bảo được yếu tố này. Sắp xếp nội thất cũng như phân chia khu vực một cách rõ ràng và thuận tiện nhất tạo điều kiện giao dịch rõ ràng. Bên cạnh đó các lối đi phải thông thoáng, các kệ hàng thiết kế phù hợp với tầm nhìn hợp lý không quá cao.


Tạo được sự khác biệt
Thiết kế showrom đẹp được xem là cách quảng bá thương hiệu của công ty vì thế phải tận dụng màu sắc logo sao cho khách hàng nhận biết dễ dàng. Sự khác biệt chính là cách ghi được dấu ấn của showrom này so với showrom khác. Phong cách độc đáo sang trọng cũng là cách ghi lại được nhiều dấu ấn khi khách hàng và đối tác đến showroom vì thế cần phải đảm bảo được yếu tố này trong thiết kế nội thất showroom trong thời buổi cạnh tranh.


Phù hợp với đặc thù của sản phẩm
Mỗi lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh phải có một đặc thù riêng thích hợp. Ví dụ như thiết kế nội thất shop thời trang nữ đòi hỏi phải có yếu tố nhẹ nhàng, ngọt ngào để tạo nên sự tương thích trong khi đó các lĩnh vực thiết bị hay showroom ô tô, xe máy thì đòi hỏi phải sử dụng màu sắc, kiến trúc và thiết kế phù hợp với những sản phẩm này để nó thể hiện được hết vẻ đẹp của mặt hàng.


Để sỡ hữu được một của hàng showroom đẹp và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải đáp ứng được những yếu tố cơ bản trên khi thiết kế nội thất showroom. Ngoài ra bạn nên tránh để nhiều quầy hàng hóa khiến không gian trở nên lộn xộn khiến khách hàng khó có thể tiếp cận được hết các mặt hàng. Không nên chú trọng quá những yếu tố bên ngoài sẽ làm khách hàng bị sao nhãng và phân tán khi mua sản phẩm.
Nguồn : trangtrinoithat.com
TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: kh.hcm@kozoka.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top