• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bịnh sủi mồng gà ở hậu môn là thế nào?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bịnh sủi mồng gà ở hậu môn

Theo các chuyên gia, sùi mào gà là bệnh bắt nguồn từ một loại siêu virus có tên là Human Papilloma (HPV). Virus này có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua một số đường như: Quan; tiếp xúc giữa vết thương hở với virus gây bệnh; Ngoài ra, hôn người bị bệnh hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh (quần áo, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm...) cũng khiến bạn bị lây bệnh. chua tri benh sui mao ga o nam gioi


Nguyên nhân bịnh sủi mồng gà ở hậu môn

Sủi mồng gà thường lây chủ yếu qua đường giao hợp. Việc quan hệ giao hợp không an toàn, quan hệ bằng đường hậu môn là nguyên nhân chính gây nên bịnh sủi mồng gà ở hậu môn. Ngoài ra, do bạn dùng chung đồ lót, quần áo với người bị bịnh cũng rất dễ mắc bịnh. Ngón tay có dính vi khuẩn sủi mồng gà vô tình chạm vào hậu môn cũng rất dễ bị lây sủi mồng gà. Nếu bạn muốn tư vấn thêm hãy click vào đây.

Triệu chứng bịnh sủi mồng gà ở hậu môn

– Khi chạm tay vào hậu môn thấy những u nhú có gai phân bố rải rác. Ở niêm mạc hậu môn có nhiều u nhú ẩm ướt và có màng nhầy. Các mụn này có màu hồng nhạt, hậu môn thường thấy vướng khi đi đại tiện.

– Khi những u nhú đó vỡ ra làm cho hậu môn của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu. Bình thường sẽ không đau nhưng khi bị lây sẽ cảm thấy ngứa đau, có cảm giác có vật gì lạ ở cơ thể, khó chịu, mắc trùng tiết quanh hậu môn.

– Khi tình trạng bịnh nặng hơn, sẽ thấy máu trong phân, đại tiện khó khăn hơn. Những triệu chứng này tùy từng người, không phải ai cũng mọc.

Quan hệ giao hợp an toàn là cách phòng bịnh sủi mồng gà tốt nhất. Không được quan hệ với gái mại dâm, không dùng chung đồ cá nhân, hạn chế tiếp xúc với người bịnh.

Để chữa trị bịnh sủi mồng gà ở hậu môn bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung đã áp dụng kỹ thuật ALA-PDT. Đây là kỹ thuật chữa trị mới nhất hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là cách thức chữa trị bịnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để chữa trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sủi mồng gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bịnh dày sừng quang hóa…

Kỹ thuật ALA-PDT chữa trị bịnh sủi mồng gà ở hậu môn có nhiều ưu điểm nổi bật.

– An toàn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh và rõ.

– Tỷ lệ chữa khỏi bịnh cao, phục hồi nhanh

– Tiêu diệt virus triệt để, chấm dứt mắc lại.

– Bảo vệ toàn vẹn chức năng và hình dạng của cơ quan quan trọng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top