• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bị nhiễm lậu khi mang thai có dẫn tới sinh non?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Phòng khám Đa khoa Khương Trung đã rất vui khi nhận được sự tin tưởng của người đọc. Chúng tôi xin trả lời một trong những câu hỏi của các bạn: Tác hại khi mẹ bầu mắc bệnh lậu. Hy vọng nó sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn.



- Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm và chủ yếu lây truyền qua “chuyện vợ chồng” nên rất khó kiểm soát. Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới rất khó nhận biết hơn nam giới nên cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới sẽ khó khăn hơn so với nam.
- Khi bị lậu mà mang thai thì đứa bé cũng bị lậu qua đường dây rốn và thai nhi sẽ bị mắc lậu từ trong b-bụng mẹ.
- Khi bị lậu thì bộ phận sinh sản sẽ mang vi khuẩn lậu và sẽ làm cho trẻ bị viêm mắt thậm trí là mù lòa nếu sinh thường.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ khó phát hiện, nên khi có những biểu hiện khác cần phải được thăm khám và điều trị luôn.



- Mang thai khi bị lậu sẽ tăng khả năng sinh non. Do mẹ có sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh nên ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của thai nhi.
- Nếu trong quá trình mang thai mà bị nhiễm bệnh lậu thì bệnh sẽ truyền cho thai nhi qua đường dây rốn, và như vậy thai nhi sẽ mắc bệnh khi vẫn nằm trong bụng mẹ, và nếu nguy hiểm có thể dẫn đến sinh non, ảnh hưởng đến tính mạng của thai nhi.

Khi cần tư vấn và yêu cầu cach dieu tri benh lau hiệu quả hãy đến Phòng khám Đa khoa Khương Trung, 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0438 288 288.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top