• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bị chấn thương nên thủ môn Nguyên Mạnh phải bỏ tập

HMO

Administrator
Staff member
Thủ thành người xứ Nghệ có nguy cơ lỡ trận bán kết lượt đi gặp Malaysia nếu không kịp bình phục vết đau.


Thủ môn Nguyên Mạnh được chăm sóc sau chấn thương ở ngón tay. Ảnh: TN.
Trong buổi tập chiều ngày 1/12, Nguyên Mạnh bất ngờ ôm tay đau đớn sau pha bắt bóng. Thủ thành Nghệ An lập tức rời sân để các bác sĩ chăm sóc. Ngón tay của Nguyên Mạnh bị sưng đỏ, phải xịt thuốc giảm đau và băng bó. Vì chấn thương bất ngờ, thủ môn số một của đội tuyển phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện sau đó.


Sự cố xảy ra đáng tiếc với Nguyên Mạnh khi đang rất nỗ lực chuộc lại lỗi lầm của mình ở trận ra quân gặp Indonesia. Sau sai sót đó, anh vẫn được HLV Miura tin dùng và đáp lại lòng tin của ông thầy bằng việc chơi tốt, chỉ để thủng lưới hai bàn trong trận gặp Lào và Philippines.


Sáng mai nếu chưa hết đau, Nguyên Mạnh sẽ được đưa đi chụp phim để kiểm tra mức độ chấn thương. Như vậy, thủ môn xứ Nghệ có nguy cơ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi với Malaysia ngày 7/12 tới.


Hiện tại ở đội tuyển, hậu vệ Xuân Thành vẫn phải tập riêng vì chấn thương. Sáng nay, tiền vệ Minh Tuấn cũng bị đau ở cơ háng sau pha nỗ lực chuyền bóng. Cả Xuân Thành và Minh Tuấn đều là hai cầu thủ chơi xuất sắc ở vòng bảng, đóng góp nhiều vào lối chơi của tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Miura sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội vào ngày mai. Theo kế hoạch sáng 3/11, đội sẽ lên đường sang Malaysia để đá bán kết lượt đi ngày 7/12

Theo Ngôi Sao
 

Ads HMO

Ads HMO

Top