• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Bị chém lìa bàn tay vì mâu thuẫn đón khách du lịch tại đảo chè

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi đón khách du lịch tham quan đảo chè Cầu Cau (Thanh Chương, Nghệ An), giữa hai bên chủ thuyền đã xảy ra mâu thuẫn, một người bị chém gần đứt lìa bàn tay.

Anh Lê Văn Lý bị chém gần đứt bàn tay. Ảnh: ĐT
Thông tin từ người dân cho hay: Chiều 22.7, trong lúc đón khách tham quan đảo chè Cầu Cau (xã Thanh An, Thanh Chương), giữa ông Lê Văn Lý (xóm 3 xã Thanh Thịnh) và chủ thuyền là Hà Đình Huế (cùng xóm với ông Lý) đã xảy ra mâu thuẫn, hai bên lời qua tiếng lại.

Khi đi vào trong đảo chè, bất ngờ ông Hà Đình Huế dùng dao chém ông Lê Văn Lý, ông này giơ tay lên đỡ làm bàn tay trái gần đứt lìa.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại TP. Vinh, hiện nay đã chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để phẫu thuật nối tay.

Được biết, cơ quan Công an huyện Thanh Chương đã lập biên bản sự việc; chờ kết quả giám định thương tích để có biện pháp xử lý.

Đảo chè Cầu Cau thuộc địa phận xã Thanh An, huyện Thanh Chương, cách đường Hồ Chí Minh 200m. Trong khu vực đập nước Cầu Cau có nhiều quả đồi được người dân trồng chè, tạo nên những đảo chè xanh non khoe sắc trên mặt nước. Tổng diện tích cả mặt nước lẫn các đảo chè này rộng khoảng 83 ha. Nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn, du khách dùng thuyền để tham quan đảo chè.

Theo Laodong.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top