• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bị côn đồ tấn công bất ngờ Lái, phụ xe bus “ôm đầu máu”

HMO

Administrator
Staff member
Vừa xuất bến, đến điểm đón khách đầu tiên, bất ngờ có một số thanh niên đi taxi nhảy lên xe bus của Tổng Cty XD&TM Đông Bắc tuyến Hoàng Mai - Vinh đánh đấm tới tấp lái, phụ xe, phá camera hành trình.

Vết thương trên mặt anh Lâm do bị hành hung .
Chưa hết bàng hoàng, anh Nguyễn Xuân Lâm, lái xe BKS 37B1-01450 của Cty Đông Bắc kể lại: Lúc đó, vào khoảng 4h30 chiều 6.9, xe vừa xuất bến đến điểm Tân Thanh, phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai đón khách. Lúc đó có 3 thanh niên đi trên taxi nhảy lên xe. Một thanh niên mở cửa tài xế, anh Lâm hỏi có chuyện gì thì bất ngờ người này vung tay đấm thẳng vào mặt làm anh choáng, gục xuống.

Cùng lúc, 2 thanh niên xông đến, dùng đá, tay chân liên tục hành hung anh Lâm. Hoảng hốt, anh Lâm chỉ biết ôm đầu kêu: “Tại sao lại đánh tôi?”. Trong khi đánh anh Lâm, một kẻ đã dùng tay giật camera hành trình trên xe.

Anh Ngô Văn Thiện là người bán vé kể lại: 3 thanh niên lên xe, 2 người bất ngờ dùng cùi chỏ, đầu gối đánh tôi liên tục, máu chảy xối xả. Một thanh niên vừa đánh vừa nói: “Bây coi chừng, không để choa (bọn tao - PV) làm ăn nữa à?”. Anh Thiện bị ngất đi, sau tỉnh dậy chạy trốn vào nhà điều độ. Anh Thiện cho biết, khi bỏ chạy bị rơi mất 500 nghìn tiền công dành dụm.

Sau đó, anh Lâm, anh Thiện được công an TX.Hoàng Mai mời về làm việc, viết tường trình. Cả hai anh cho biết, vừa mới đi làm, không có mâu thuẫn gì với ai ở địa bàn TX.Hoàng Mai. Anh Lâm sau đó phải nghỉ làm vì mặt sưng, đau vùng gáy. Còn anh Thiện thì bị choáng, mũi vẫn còn chảy máu.

Hiện trường vụ hành hung cho thấy, trên xe bus còn có hai cục đá bằng nắm tay, được cho là của 3 kẻ côn đồ đã dùng để hành hung lái, phụ xe; camera hành trình bị giật, hư hỏng; trên xe vẫn còn vệt máu của các nạn nhân

Liên hệ với Công an TX.Hoàng Mai, chúng tôi được cung cấp thông tin: Đến 24h cùng ngày đã bắt được 3 thanh niên tên Thủy, Linh, Phượng (cùng trú xã Quỳnh Phương) hành hung lái, phụ xe bus. Ban đầu, 3 thanh niên khai, nguyên nhân đánh lái, phụ xe là do say rượu (?). Hiện chưa có căn cứ tạm giữ 3 thanh niên này do thương tích của lái, phụ xe chỉ mức độ nhẹ, thiệt hại tài sản chưa xác định được. “Chúng tôi tiếp tục điều tra, xác minh thêm”, cán bộ Công an TX. Hoàng Mai cho biết.

Theo lãnh đạo Cty xe bus Đông Bắc, có nhiều khả năng đây là nhóm côn đồ được một số nhà xe khách chạy tuyến Vinh – Hoàng Mai thuê đánh “dằn mặt” nhân viên Cty Đông Bắc, do mâu thuẫn trong tranh giành khách. “Nói do say rượu rồi vô cớ đánh đập nhân viên lái, phụ xe là không chấp nhận được”. - Vị lãnh đạo này cho hay. Được biết, thời gian vừa qua có nhiều xe khách “dù” thường xuyên chèn, lấn xe bus Đông Bắc để tranh giành khách, bắt khách tại các điểm chờ dành cho xe bus.


Hiện trường vụ hành hung có hai cục đá là hung khí của côn đồ để lại

Xe bus của Cty Đông Bắc tại CA TX .Hoàng Mai

Camera hành trình trên xe bị hỏng
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top