• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bị cáo ngất xỉu khi đang xét xử vụ cài mìn trên xe khách

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Sáng 22-5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Đức Đệ (26 tuổi, trú thị xã Hoàng Mai) về tội giết người.

Khi đang trả lời về lý lịch, Đệ bất ngờ ngất xỉu - Ảnh: Phạm Đức


Lực lượng công an đưa bị cáo Đệ đi cấp cứu- Ảnh: V.ĐỒNG
Đệ là hung thủ cài mìn trong chiếc loa nghe nhạc đã phát nổ trên chiếc xe khách BKS 29B1 05671 chạy tuyến Vinh- Hà Nội khiến 3 người bị thương vào ngày 30- 9- 2014.

Đây là vụ án chưa từng có tại Nghệ An khiến dư luận hết sức quan tâm.

Sau khi HĐXX kiểm tra căn cước bị cáo Đệ và tiếp túc kiểm tra căn cước các bị hại thì bất ngờ Đệ ngã quỵ, ngất xỉu trên vành móng ngựa.

Các chiến sĩ công an sơ cứu ban đầu cho bị cáo và chờ bác sĩ của trại giam đến kiểm tra sức khỏe của Đệ.

Sau khi đo huyết áp và nhịp tim cho bị cáo, bác sĩ trại giam cho rằng sức khỏe Đệ không đảm bảo cho việc xét xử nên HĐXX tạm hoãn phiên tòa và sẽ xét xử Đệ vào thời gian khác.

Bị hại Thái Viết Hảo (ngồi giữa) bị hỏng mắt, cụt hai tay trong vụ nổ- Ảnh: V.ĐỒNG
Theo hồ sơ vụ án, Đệ làm nghề ốp trần thạch cao và có mâu thuẫn với một người tên Tùng (trú tại huyện Quỳnh Lưu) làm cùng nghề nên tìm cách trả thù.

Ngày 21- 9 Đệ gửi một hộp cartông nhờ tài xế xe khách BKS 29B1 05671 là Phan Đình Ninh(39 tuổi, trú huyện Nghi Lộc) gửi cho anh Tùng.

Khi đến huyện Quỳnh Lưu, tài xế Ninh gọi điện thoại cho anh Tùng ra nhận nhưng khi đó anh Tùng đang ở Hà Nội. Anh Tùng nói với tài xế Ninh là: “Tôi không nhờ ai mua hàng”. Tài xế Ninh tiếp tục lái xe ra Hà Nội.

Đến trưa 30- 9, khi xe chạy trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An), phụ xe Thái Viết Hảo (35 tuổi, trú huyện Nghi Lộc) mở ra xem khi không thấy ai nhận gói hàng này. Trong hộp là một chiếc loa điện tử cỡ 40cm x 20 cm. Do tò mò nên anh Hảo cắm thử dây điện thì chiếc loa phát nổ.

Hậu quả, tài xế Ninh bị thương ở lưng, phụ xe Trần Văn Tám (34 tuổi, trú huyện Diễn Châu bị thương ở mặt. Riêng anh Hảo bị đứt hai bàn tay, mù hai mắt, gãy hai chân.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top