• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bị bệnh lậu có nên uống cà phê

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là mộ trong những bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn có thể dẫn tới vô sinh. Chính vì vậy việc điều trị bệnh hiệu quả là vô cùng quan trọng mà trong đó là yếu tố dinh dưỡng cung cấp cho người bệnh đóng góp vai trò không hề nhỏ trong quá trình chữa trị. Người bệnh có uống được cà phê, hay có ăn được cay không?... là những thắc mắc mà nhiều người đã gửi về cho dieutribenhlau.net. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Xem thêm: benh lau o nu gioi bieu hien nhu the nao



Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra, vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó có thể kiểm soát sự lây lan của bệnh.

bệnh lậu và triệu chứng?: Các dấu hiệu của bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được chú ý tới, chính vì vậy hầu hết người bệnh khi được điều trị thì đã ở giai đoạn nặng hơn.
Bạn nên cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình chữa bệnh.
- Người bệnh nên ăn những thức ăn thanh đạm: canh đậu, canh nấm, rau củ quả tươi… Uống đủ nước mỗi ngày để quá trình trao đổi chất diễn ra tốt nhất.
- Không nên ăn những thứ cay nóng và có chất kích thích: tiêu, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê…



Nếu bạn còn băn khoăn bệnh lậu có thể chữa khỏi không hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top