• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Vinh Bị đuối nước trên sông Mai Giang khi đi tắm một mình

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (11/6) chính quyền địa phương xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai cùng gia đình ông Lê Sỹ Trung đã tổ chức mai táng cho cháu Lê Sỹ Cao (con ông Trung) học sinh lớp 7 bị đuối nước đêm qua.

Tối 10/6, đến giờ ăn cơm mà không thấy cháu Cao về cả nhà đều hốt hoảng đi tìm. Có người dân nhìn thấy cháu Cao tắm một mình ở sông Mai Giang đầu xóm, mọi người liền đến hiện trường.

Trên bờ sông còn lại bộ quần áo lót và đôi xép cũ đã báo hiệu điều chẳng lành.

Gia đình ông Trung đang chuẩn bị mai táng cho cháu Cao (Ảnh CTV).
Gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy. Hàng chục người dùng lưới đánh cá quét dưới bờ sông và ngụp lặn đến tận đêm khuya thì mới phát hiện được thi thể cháu Cao.

Sáng ngày (11/6) UBND xã Quỳnh Vinh cùng gia đình đã tổ chức mai táng cho cháu Cao theo phong tục địa phương.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top