• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Bị đàn kiến lạ tấn công nên phải nhập viện khẩn cấp

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Anh Vi Đức C. (trú tại bản Tám, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong) phải nhập viện cấp cứu do bị một đàn kiến lạ cắn lúc chặt cây trong vườn.




Chân anh Chung bị bong lở do bị kiến lạ cắn

Chiều tối 1-10, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhân bị kiến cắn gây phỏng ngứa toàn thân.


Trước đó, vào trưa ngày 29-9, Bệnh viên Đa khoa huyện Quế Phong tiếp nhận cấp cứu anh Vi Đức C. (35 tuổi, trú tại bản Tám, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong) trong tình trạng toàn thân nổi ban đỏ, kèm theo phỏng nước cùng với đó là hiện tượng ngứa nhiều. Đến chiều cùng ngày, ở vùng khuỷu chân trái, phỏng nước bị vỡ khiến lây lan rộng.


Lưng anh C. bị phồng rộp do kiến cắn

Sau khi được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong kiểm tra, cho truyền dịch, uống thuốc, hiện tại anh C. đã đỡ đau và ngứa, các phỏng nước vỡ đã khô.


Anh C. cho biết trong lúc chặt cây ở trong vườn, do không để ý đã đụng vào một ổ kiến lạ và bịkiến cắn. Sau khi bị đàn kiến lạ cắn, toàn thân anh đau rát, ngứa nên người nhà đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top