• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bệnh sụp mí mắt biểu hiện như thế nào?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh sụp mí mắt gây nên rất nhiều hạn chế về thẩm mỹ trên gương mặt mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất dành cho căn bệnh này thông qua bài viết dưới đây.
Sụp mí mắt là căn bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại gây nên không ít phiền não cho “khổ chủ”. Bởi đôi mắt được coi như “cửa sổ tâm hồn” nên một khuyết điểm nhỏ trên mắt cũng đủ khiến cho bạn trông thiếu linh hoạt và mất tự tin trong giao tiếp.

Mắt sụp mí là nguyên nhân gây hạn chế tầm nhìn và làm hạn chế lớn cho vẻ bề ngoài của bạn

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng sụp mí. Trong đó 55-75 % sụp mí là do bẩm sinh, do cân cơ, do liệt dây thần kinh số III, do chấn thương, do phẫu thuật hỏng hay do dấu hiệu lão hóa…. Khi mắc phải căn bệnh sụp mí mắt, tầm nhìn của người bệnh sẽ bị che khuất do mi mắt che mất một phần hoặc toàn đồng tử tùy thuộc mức độ nặng nhẹ ở mỗi người.

Với căn bệnh sụp mí mắt, người bệnh cần chữa trị kịp thời để khắc phục tình trạng mất thẩm mỹ, giải phóng chức năng của mắt, giúp cho đôi mắt trở nên linh hoạt hơn, hạn chế các biến chứng. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã có nhiều phương pháp giúp bạn điều trị căn bệnh này bao gồm nhấn mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, chỉnh hình mí sụp bẩm sinh mang lại hiệu quả rất cao.
Khi đến chữa bệnh sụp mí tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng, mức độ sụp mí nặng nhẹ ở mỗi người mà tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Tất cả các phương pháp điều trị tại đây đều được thực hiện thông qua tiểu phẫu thẩm mỹ với quy trình an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra.

Với các phương pháp này, các khách hàng sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi đã có nhiều năm tu nghiệp ở nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… và được áp dụng điều trị bằng công nghệ y khoa hiện đại. Đảm bảo sau điều trị, bạn sẽ có được đôi mắt sáng, linh hoạt với 2 mí to rõ ràng, cân đối và phù hợp với các nét trên gương mặt giúp bạn trở nên khả ái, dễ thương hơn.
Trải qua 20 năm trong ngành chữa trị đa khoa và phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp khắc phục các khuyết điểm thẩm mỹ
Nguồn: Bệnh sụp mí mắt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top