• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh sùi mào gà chữa trị thế nào hiệu quả

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa trị bịnh sủi mồng gà hiệu quả nhất

Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường nam nữ phổ biến ở cả nam và nữ, do virus Human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như xã hội nếu không được điều trị. Chính vì vậy, quan tâm đến những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời. dấu hiệu bị sùi mào gà ở nữ



Sủi mồng gà là một bịnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường giao hợp nam nữ không an toàn. Bịnh nếu không được chữa trị sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục, gây vô sinh ở cả nam và phụ nữ. Bịnh được chia làm 2 giai đoạn, ở mỗi một giai đoạn cáchchữa sủi mồng gà lại khác nhau.

– Nếu người bịnh đang ở giai đoạn đầu thường có triệu chứng là những vết sùi nhỏ mềm và nhô cao lên màu hồng tươi, đường kính khoảng 1-2mm hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Ở giai đoạn này, người bịnh sẽ được chỉ định dùng thuốc, có thể là thuốc uống hay thuốc bôi hoặc kết hợp cả hai. Người bịnh nên sử dụng những loại thuốc này theo hướng dẫn của bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc để chữa trị vì có thể làm bịnh hậu quả nặng hơn.

– Khi người bịnh thấy những nốt sùi lây lan thành những lá hoặc gai, chiều dài có thể lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ. Cách chữa sủi mồng gà hiệu quả lúc này là kết hợp cả việc dùng thuốc và đốt các nốt sùi.

Chữa sủi mồng gà bằng kỹ thuật ALA-DLT

Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật ALA-PDT là sự kích thích phản quang bằng ứng dụng cục bộ Photosensitizer. Khi hoạt đông sẽ sinh ra một lượng lớn oxy singlet để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng bịnh nhằm mục tiêu phá hủy các nốt sủi mồng gà. Cách thức này giúp cho các virus gây bịnh không thể tiếp tục gây ra các thương tổn trên cơ thể, đồng thời tiêu diệt các tác nhân gây bịnh, đẩy nhanh quá trình hình thành các tế bào lành tính mới. Đây là cách thức chữa sủi mồng gà hiệu quả nhất với các ưu điểm vượt trội như:

– Người bịnh phục hồi nhanh chóng, chiếu tia huỳnh quang vừa an toàn mà không để lại sẹo. Bảo vệ và không gây ra bất kì thương tổn nào cho các bộ phận trên cơ thể.

– Ngăn chặn khả năng dễ tái nhiễm của sủi mồng gà: kỹ thuật ALA-PDT loại bỏ tận gốc các virus HPV gây bịnh sủi mồng gà, tái tạo các tế bào lành tính không mang mầm bịnh, chấm dứt nguy cơ tái nhiễm của bịnh sủi mồng gà.

– Chữa trị triệt để căn bịnh sủi mồng gà: việc chiếu tia huỳnh quang đến các tế bào chứa virus HPV nhằm phá hủy cấu trúc gen, ngăn chặn sự lây lan cũng như loại bỏ sự hoạt động của virus.

Muốn chữa sủi mồng gà hiệu quả cần được tiến hành thăm khám. Người bịnh nên lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám có chuyên khoa để việc chữa trị đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, người bịnh cũng nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc để sử dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top