• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh nhân phải lưu tâm những vấn đề gì nếu mà thực hiện cắt bao quy đầu?

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Nam giới trong một số khi nên nhờ đến mổ cắt bao quy đầu để nâng cao chất lượng cuộc sống và tránh một số chứng bệnh nguy hiểm về sau. Nhưng trong trường hợp thực hiện phẫu thuật này, gần như tất cả mọi người sẽ tự hỏi “Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?“. Sau đây sẽ là chia sẻ của nhiều bác sĩ nam khoa

Theo những chuyên gia, trường hợp phẫu thuật thực hiện cắt bao quy đầu khoảng 7 tới 10 ngày thì có thể tiến hành cắt chỉ, khoảng 20 ngày sau thì bao quy đầu có khả năng sẽ phục hồi. Tuy nhiên, thời gian để bao quy đầu lành lại sau khi thực hiện cắt có khả năng sẽ nhanh hay là chậm không giống nhau ở mỗi người. Nó tùy thuộc vào một vài yếu tố sau đây:

– Biện pháp tiến hành cắt bao quy đầu: nếu mà thực hiện cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống thì thời gian để người bệnh phục hồi thường sẽ lâu hơn. Với những cách cắt bao quy đầu theo công nghệ hiện đại (ví dụ như thực hiện cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc) thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn.

– Tùy theo cơ địa của từng người: Khả năng tái tạo tế bào trong cơ thể mỗi người mỗi khác. khi tiến hành cắt bao quy đầu, trong trường hợp khả năng này diễn ra nhanh thì bao quy đầu sẽ phục hồi nhanh và ngược lại.

=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau bao lau thi khoi

– Chế độ nghỉ ngơi và ăn uống nếu mà thực hiện cắt bao quy đầu: nếu người bị bệnh có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý thì vết thương sẽ mau lành. nếu yêu cầu về nghỉ ngơi và ăn uống không được chú trọng thì sức khỏe người bị bệnh sẽ lâu phục hồi, kéo theo đó, vết thương cũng lâu lành được.

– Việc vệ sinh bao quy đầu: nếu như} tiến hành cắt bao quy đầu, việc vệ sinh bao quy đầu cẩn thận là rất cần thiết. trường hợp việc vệ sinh không đảm bảo, quy đầu sẽ dễ bị viêm nhiễm và rất khó lành.

– Chế độ kiêng cữ sau nếu như tiến hành cắt bao quy đầu: Thường thì nhiều người mới tiến hành cắt bao quy đầu sẽ cần phải thực hiện những kiêng cữ như tránh xa gần gũi chăn gối, kiêng nhiều thứ kích thích, kiêng khiến việc nặng, kiêng các đồ ăn dễ khiến cho vết thương tạo mủ… trường hợp nhiều yêu cầu này không được thực hiện tốt thì vết thương sẽ không thể nhanh chóng lành được.


Nếu sau thực hiện cắt bao quy đầu Có tình trạng sưng thì có sao không?

khi vừa mới trải qua phẫu thuật, bao quy đầu có thể sẽ thể bị sưng nhẹ, đó thường là bởi việc cầm máu trong lúc khiến phẫu thuật hay phản ứng viêm tại chỗ làm cơ quan bạch huyết bị tắc.

Lúc thời gian tiểu phẫu đã qua lâu mà bao quy đầu vẫn còn bị mắc phải sưng kèm theo cảm giác đau và có dịch mủ hôi chảy ra từ lỗ tiểu thì có khả năng đó là vì bao quy đầu bị nhiễm trùng sau trong khi cắt. nhân tố là sau thủ thuật, vết thương chưa lành, việc vệ sinh không được đảm bảo sẽ khiến cho vi khuẩn tấn công vào gây căn bệnh.

Có rất nhiều trường hợp, nếu bao quy đầu sau thủ thuật mắc phải sưng với vùng da quy đầu màu đỏ, màu đen kèm theo niệu đạo tiết dịch màu xanh có mùi hôi hoặc nếu mà hơn 1 tuần mà vết phẫu thuật vẫn bị rỉ máu… thì bệnh nhân cần đi kiểm tra lại. trong trường hợp có điều gì bất thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp xử lý kịp thời.

Thông thường, sau mổ tiến hành cắt bao quy đầu khoảng 7 – 10 ngày thì có khả năng sẽ tháo chỉ vết thương, sau 20 ngày thì bao quy đầu có khả năng phục hồi. Sau thời gian này, trong trường hợp vết thương vẫn còn chưa lành, bao quy đầu vẫn bị sưng tấy thì nó không chỉ làm phát sinh viêm nhiễm mà sau đó còn để lại sẹo làm cho mất tính thẩm mỹ và dẫn tới rất nhiều căn bệnh khác ở bộ phận sinh dục.

Để bao quy đầu nhanh lành sau nếu như thực hiện cắt, trước hết, người bị bệnh cần phải lựa chọn được phác đồ cắt bao quy đầu ít gây đau, ít chảy máu, nhanh hồi phục và ít biến căn bệnh. Sau đó, trường hợp đã thực hiện cắt bao quy đầu xong thì người bị bệnh cần tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia, nên có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý. nếu như có bất cứ vấn đề gì bất thường xảy ra, bạn nên báo ngay cho chuyên gia trị.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top