• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh nhân cần phải cắt bao quy đầu với những lúc nào?

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
thực hiện cắt bao quy đầu là một mổ trong Nam khoa. Không nên bất cứ nam giới nào cũng đều nên làm mổ này nhưng trong một số nếu, nó lại là một việc cần thiết.

phẫu thuật tiến hành cắt bao quy đầu đã có từ lâu. Thuở ban đầu, khi công nghệ còn đơn giản, người ta thực hiện tiểu phẫu này bằng phương pháp dùng dao kéo để thực hiện cắt bình thường. Tất nhiên, liệu pháp này cũng giải quyết được vấn đề bệnh ở bao quy đầu nhưng nó còn tồn tại các nhược điểm như: gây đau, gây chảy máu một vài, tính thẩm mỹ không cao, thậm chí có khả năng sẽ làm hình thành những trạng thái viêm nhiễm sau đó…

=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau la sao

Cùng với thời gian và sự phát triển của khoa học Y học, dần dần, người ta đã cải tiến và phát minh ra những cách tiến hành cắt bao quy đầu giúp phòng tránh được các nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống xưa kia. những phác đồ mới lần lượt xuất hiện rồi chiếm ưu thế như: thực hiện cắt bao quy đầu kiểu tay áo, thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc…

Vậy, nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu trong các trường hợp nào?

Theo nhiều chuyên gia Nam học, thực hiện cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho rất nhiều trong trường hợp nam giới mắc dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. tác nhân nam giới cần phải cắt bao quy đầu trong rất nhiều nếu dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu được giải thích như sau:

– mang lại sự phát triển bình thường cho bộ phận sinh dục:

các trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ. thủ thuật tiến hành cắt bao quy đầu là giải pháp để giúp cho quy đầu của người bị bệnh được phát triển bình thường.


– phòng tránh nhiều bệnh lý viêm nhiễm ở đường sinh dục:

Bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp lúc không được chú ý vệ sinh đúng biện pháp thì nó sẽ là điều kiện để những chất bẩn tích tụ lại. Lâu dần, nó rèn luyện bựa sinh dục, là môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển và gây chứng. lúc này, nam giới sẽ mắc phải viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu và những bộ máy lân cận. nếu như triệu chứng này kéo dài thì có thể sẽ dẫn tới nguy cơ gây ung thư bộ phận sinh dục.

– tránh một số căn bệnh về hệ thống tiết niệu:

Hẹp bao quy đầu thường làm cho nam giới gặp khó khăn lúc đi tiểu. lúc đó, bộ phận sinh dục sẽ bị mắc căng phồng lên, nước tiểu không hết và thường bị mắc đọng lại bên trong. tình trạng này lặp đi lặp lại và kéo dài sẽ dẫn đến một loạt một vài bệnh lý về cơ quan tiết niệu.

– Nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng:

nếu như bao quy đầu dài thì quy đầu thường xuyên bị che phủ bởi lẽ lớp da bên ngoài, thường xuyên có sự ảnh hưởng, cọ xát cần phải rất mẫn cảm. Đây là một trong nhiều nhân tố dẫn tới trạng thái xuất tinh sớm, khiến cho ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng của nam giới.

các bác sĩ cũng cho biết rằng: đối với một số nếu mà dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, việc khiến tiểu phẫu thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp cho họ khắc phục được một vài phòng trên. bởi vì vậy, gần như tất cả những người mắc phải hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu thường lựa chọn phác đồ này để cải thiện cuộc sống của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top