• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bệnh nhân 56 tuổi dâm ô bé gái 10 tuổi tại bệnh viện

HMO

Administrator
Staff member
Mặc dù nằm điều trị bệnh tại bệnh viện nhưng người đàn ông vẫn có hành vi dâm ô đối với bé gái mới 10 tuổi bị thiểu năng trí tuệ.

Sáng 18-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh An (56 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) về tội dâm ô đối với trẻ em.

Nạn nhân là cháu NgQA (10 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) bị khuyết tật thiểu năng trí tuệ.

Bị can Nguyễn Thanh An.
Trước đó, vợ chồng chị NgThHNh (cha mẹ cháu A.) có đơn phản ánh, tố cáo ông An có hành vi xâm hại tình dục cháu A. trong phòng bệnh viện. Theo phản ánh của chị Nh., chiều 14-7, chị Nh. đi làm về và tắm cho cháu A. phát hiện vùng kín con gái mình bị tổn thương. Chị Nh. ổn định tâm lý cho con và dò hỏi thì con gái cho biết sáng cùng ngày có đến BV đa khoa huyện Nam Đàn chơi và bị "người đàn ông làm con đau". Chị Nh. sang bệnh viện tìm hiểu thì có ông An đang điều trị bệnh tại phòng số 3 khoa Nội và có người bắt gặp hành vi của ông An xâm hại tình dục cháu A. kể lại sự việc.

Ngày 15-7, cha mẹ cháu A. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông An lên Công an huyện Nam Đàn và cơ quan chức năng ở tỉnh Nghệ An.

Đến ngày 18-7, sau khi tiếp nhận đơn, vào cuộc xác minh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã cùng gia đình đưa cháu A. đi giám định tại Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An.

Cơ quan Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập ông An đến để phục vụ điều tra, tuy nhiên ông An không thừa nhận hành vi của mình nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng và các chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Do hiện nay bị can An đang bị bệnh nên chưa bắt tạm giam mà đang cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo Đ.Lam, H.Huy (plo.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top