• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu và nguy hại của lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Để có cách chữa trị bệnh lậu và phòng tránh bệnh lậu hiệu quả thì việc tìm hiểu về bệnh lậu là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy phát hiện bệnh sớm là điều rất cần thiết, để giúp phân biệt bệnh lậu ở nam giới và nữ giới các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
Theo các chuyên gia thì bệnh lậu xuất hiện ở mọi lứa tuổi từ già đến trẻ, từ nam giới đến nữ . Bệnh do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. Lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ mắc lậu. Nữ giới mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây truyền sang con trong quá trình sinh nở.

Nam giới mắc bệnh lậu có những biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra đường niệu đạo, dịch trong chảy vào buổi sáng, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ… Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo có thể dẫn tới vô sinh.
Nữ giới mắc bệnh thì các nhận hơn nam giới nên việc phát hiện và chữa trị cũng khó khăn hơn: tiểu buốt, tiểu rắt, khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, đau bụng dưới… Giai đoạn mãn tính các biểu hiện suy giảm nhưng bệnh lại nguy hiểm hơn dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm tử cung thậm chí dẫn tới vô sinh cho nữ giới.
Câu hỏi phòng tránh bệnh lậu thế nào? hay địa chỉ chữa trị lậu nào uy tín là vấn đề mà người bệnh cần quan tâm. Chữa bệnh phải tìm được cơ sở y tế an toàn, chuyên nghiệp để có thể đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, tránh tiền mất tật mang.

Bệnh lậu khi không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm:
- Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
- Tình hình sức khỏe suy giảm dẫn tới dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: sùi mào gà, HIV/AIDS…
- Nữ giới mắc bệnh lậu sẽ lây sang cho con, khiến cho con trẻ bị nhiễm trùng mắt thậm chí gây vô sinh. Tỉ lệ sảy thai cao hơn bình thường.
- Đời sống gia đình chịu tác động mạnh mẽ, kinh tế suy giảm do thời gian và chi phí chữa bệnh không hề thấp.
Phòng tránh bệnh lậu cần thiết: không được quan hệ bừa bãi, không được dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, tập luyện những bài thể dục phù hợp.
Những chia sẻ về bệnh lậu ở nam giới và nữ giới trên đây là những kiến thức mà mọi người cần phải chú ý đến để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nếu còn bất kì băn khoăn gì chi phi chua benh lau, dấu hiệu sùi mào gà... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 2288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top