• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh lậu và cách phòng ngừa

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Do dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thường không được phát hiện sớm nên đa số người bệnh phát hiện và chữa trị khi bệnh đã rất nặng. Chính vì vậy việc phòng tránh bệnh lậu vô cùng quan trọng để giải đáp những thắc mắc đấy các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ dưới đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, nên bệnh phát triển rất nhanh. Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng là nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu rất cao. Mẹ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc không được chữa trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Mọi người đều thắc mắc bệnh lậu dấu hiệu nhận biết? do những dấu hiệu bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú trọng nhiều. Bệnh lậu ở nam giới có những triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, người mệt mỏi kèm theo sức khỏe suy giảm sốt nhẹ. Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.

Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những nguyên tắc sau:

- Không quan hệ bừa bãi với những người có nguy cơ nhiễm lậu cao. Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn lành mạnh để tránh nhiễm những bệnh nguy hiểm.

- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn tắm…

- Mẹ mang thai mà mắc bệnh lậu cần phải được chữa trị kịp thời để tránh lây sang cho con.

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thích hợp… Có lối sống lành mạnh, biết bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

- Thăm khám sức khỏe định kì sẽ giúp phòng tránh bệnh lậu tốt nhất.

Bị bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm thậm chí dẫn tới vô sinh, dễ gây mắc những bệnh nguy hiểm khác…

Trên đây là những kiến thức về phòng tránh bệnh lậu hiệu quả của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu cần thêm thông tin gì phòng tránh bệnh lậu, bieu hien cua benh giang mai... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top