• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu và cách điều trị

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một loại bệnh vô cùng nguy hiểm, bệnh lậu lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như lây qua chuyện vợ chồng, lây từ mẹ sang con khi mẹ mang thai bị nhiễm lậu, lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh.
Nếu thấy có những biểu hiện khac thường thì bạn cần phải đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và cách chữa bệnh lậu kịp thời.. Tránh trường hợp khi biến chứng nặng sẽ những hình ảnh bệnh lậu khiến bạn rùng mình.

Do vậy, việc làm đầu tiên đó là người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị bệnh lậu. Sau khi khám và làm các xét nghiệm nếu như có song cầu khuẩn bắt màu Gram (-), nằm trong tế bào bạch cầu đa nhân trung tính chứng tỏ bạn đã mắc lậu.
Khi đó bạn đã có cac dau hieu cua benh lau, Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể bạn sẽ được bác sĩ điều trị. Đối với bệnh lậu không biến chứng thì được điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Khi bệnh lậu phối hợp với các bệnh nhiễm trùng khác như bệnh nhiễm Chlamydia… thì phải dùng kháng sinh phối hợp.

Để có được tư vấn và cách điều trị bệnh lậu ở nam giới tốt nhất hãy liên hệ
Phòng khám đa khoa Khương Trung- địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của bạn
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top