• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu và địa chỉ khám bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Để có thể phòng tránh được bệnh lậu nguy hiểm thì tìm hiểu về bệnh lậu có biểu hiện như thế nào và địa chỉ thăm khám chữa trị là vô cùng cần thiết. Để giúp cho mọi người có thể hiểu rõ hơn, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
Là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất hiện nay, vi khuẩn gây ra bệnh có tốc độ phân chia rất nhanh nên đã nhiễm vi khuẩn thì bệnh phát triển rất mạnh. Chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Bên cạnh đó, khi dùng các đồ dùng cá nhân của bệnh nhân, khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là con đường lây lan bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây nhiễm sang cho con trong quá trình sinh nở.

Dấu hiệu của bệnh lậu để hỗ trợ tốt cho điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thì mọi người cần chú ý đến những thay đổi trên cơ thể như sau:
- Tiểu rắt, tiểu buốt, sưng đau bộ phận kín, đau vùng xương chậu…
- Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Sức khỏe suy giảm, sức khỏe suy yếu kèm theo sốt nhẹ.
- Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi.
Nếu bệnh lậu dấu hiệu không được phát hiện và chữa trị dứt điểm sẽ gây ra viêm tử cung, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Người bệnh dễ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác. Tỉ lệ sảy thai ở cao hơn, trẻ sinh ra sẽ bị nhiễm trùng mắt thậm chí mù lòa. Để hạn chế những mối nguy hiểm này thì việc điều trị cần phải được thực hiện theo phác đồ của bác sĩ tay nghề cao, tại những địa chỉ chữa bệnh uy tín có những trang thiết bị hiện đại…
Hiện nay, phòng khám đa khoa Khương Trung với đội ngũ bác sĩ, y tá đã và đang nâng cao chuyên môn, thiết bị y tế hiện đại đáp ứng được những phác đồ điều trị bệnh lậu mới nhất, chi phí điều trị theo quy định của bộ y tế là sự lựa chọn của rất nhiều người bệnh đã quan tâm.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung về bệnh lậu. Băn khoăn về bất kì điều gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top