• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu nguy hiểm và cách chữa trị

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Việc benh lau co the chua khoi khong là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và những biến chứng nguy hiểm của bệnh thế nào. Để giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.



Dấu hiệu bệnh lậu chỉ có: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra. Nam giới mắc bệnh lậu chủ yếu người mệt mỏi có kèm theo sốt nhẹ, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh lậu các biểu hiện chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.
Chữa trị bệnh lậu: khi những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời nhanh chóng nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc uống... Do tùy vào giai đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe mà mỗi người sẽ được áp dụng phác đồ thích hợp.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của các bác sĩ điều trị.
- Không quan hệ khi đang chữa trị, điều trị cho cả hai để đạt hiệu quả cao nhất.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe.

Vì không phát hiện được hiện và không biết chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả và không được chữa trị kịp thời nên bệnh dẫn tới những biến chứng nguy hiểm:
- Sức khỏe của người bệnh ảnh hưởng: viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung,… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nặng có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và nữ.
- Sức đề kháng suy giảm dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: HIV/ADIS, giang mai…
- Dễ lây truyền sang cho những người thân qua các đồ dùng cá nhân: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
- Cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, kinh tế suy giảm do mất thời gian chữa trị, nhiều gia đình ly hôn do vợ chồng không tin tưởng lẫn nhau.
- Phụ nữ mang thai mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường, trẻ mắc bệnh lậu sẽ có biểu hiện nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
- Bố mẹ mắc bệnh lậu rất dễ lây sang cho con do chăm sóc, dùng chung đồ.


Trên đây là những chia sẻ về điều trị và mối nguy hiểm của bệnh lậu của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Để biết thêm bất kì thông tin gì điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, chữa trị bệnh... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top