• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bệnh lậu mạn tính có điều trị được không?

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh tầng lớp thường gặp nhất ở nam giới. Bệnh được chia làm 2 cấp độ là bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu kinh niên. Đối với bệnh lậu cấp tính khi bệnh nhân được điều trị đúng thuốc thì tỷ lệ chứa khỏi là rất cao. Đối với bệnh lậu kinh niên tình thời cơ chữa khỏi sẽ thấp hơn và nó phụ thuộc vào nhiều nguyên tố. Xem thêm: biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam

biểu thị Ở BỆNH LẬU CẤP TÍNH VÀ BỆNH LẬU mãn tính KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?
Bệnh nhân mắc bệnh lậu cấp tính: có diễn đạt tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, đau rát ở phần đầu dương vật. Với phụ nữ thì những triệu chứng bênh lậu thường diễn tả không rõ ràng hoặc gần như không có. Khi bệnh nhân mắc bệnh lậu ở tuổi cấp tính mà không được điều trị thì 100% sẽ chuyển sang thời đoạn mạn tính.

Đối với bệnh nhân mắc bệnh lậu kinh niên: ngoài những biểu hiện ở tuổi cấp tính bệnh nhân còn có cảm giác ngứa ở phần đường tiết niệu, thỉnh thoảng đau nhói ở tinh hoàn, hai bên dịch hoàn nặng, đau tức ở phần bụng dưới và phần sau hông. Trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu trên 4 năm thì vi khuẩn có thể thâm nhập vào hệ tâm thần gây đau mỏi hai bên xương hông, háng và các khớp gối, da mặt có cảm giác buồn như sâu bọ bò trên mặt.

Ở tuổi này bệnh nhân có thể lầm tưởng mình bị viêm dịch hoàn tuy nhiên thực tế chính bệnh lậu kinh niên có thể biến chứng làm viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, viêm mào dịch hoàn - viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, khả năng tình dục suy giảm. Nặng có thể dẫn đến vô sinh.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU mãn tính:
Việc điều trị bệnh lậu mãn tính rất khó khăn và phức tạp, phác đồ điều trị nghiêm nhặt đòi hỏi người điều trị phải là những thầy thuốc có trình độ học vấn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh.

Trong quá trình điều trị bệnh nhân cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của thầy thuốc điều trị, không được tự ý ngừng khi thấy bệnh có chiều hướng thuyên giảm hay tự tiện tăng liều lượng khi bệnh trở nặng.

Với bệnh nhân mắc bệnh lậu mnx tính thì nhịp chữa khỏi hoàn toàn là rất ít. Mọi phương pháp được dùng nhằm hạn chế những triệu chứng của bệnh, giúp người bệnh có một cuộc sống thường ngày nhất có thể.
 

vuxuanquy

Lính mới
Thuốc chữa bệnh lậu cấp tính và mãn tính. Đảm bảo khỏi 100%
Phác đồ mới điều trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm đã từng điều trị khỏi tận gốc cho rất nhiều bệnh nhân lậu cấp và mãn tính
Nếu trực tiếp đến nhà uống thuốc mà không khỏi hoàn trả tiền thuốc thời gian điều trị dứt điểm là từ 3 đến 6 ngày.
số tiền điều trị từ 2tr với trường hợp cấp tính và 4tr đối với trường hợp mãn tính.
nếu nhà ở xa không có điều kiện đến nhà lấy thuốc thì mình có thể gửi thuốc theo 2 cách sau
Gửi tiền qua tài khoản mình sẽ chuyển thuốc theo đường bưu điện thời gian chờ nhận thuốc khoảng 2 đến 3 ngày.
Gửi thuốc theo xe oto đến bến xe gần nhất.
Nhận thuốc gửi tiền cho nhân viên bưu điện
Xin đảm bảo :
Gửi thuốc đúng hẹn
Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
Tư Vấn: Vũ Xuân Vinh
0981 917 787
Địa chỉ : số 39 tổ 1 Giáp Nhất Thanh Xuân Hà Nội ( sau royal City)
193/92 Nguyễn Cư Trinh Q1 TP HCM
https://www.facebook.com/profile.php?id=100005217615509
 

Ads HMO

Ads HMO

Top