• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu lây truyền thế nào?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do một loại vi khuẩn gây ra. Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến cuộc sống gia đình người bệnh.
Do bệnh lậu biểu hiện thế nào thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên không được phát hiện kịp thời và việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều.



Xem thêm: bệnh lậu hình ảnh
Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu là:
- Quan hệ tình dục không an toàn lành mạnh là nguyên nhân chủ yếu lây nhiễm bệnh lậu nên rất khó kiểm soát sự gia tăng của bệnh.
- Dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
- Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, ngay lập tức vi khuẩn sẽ xâm nhập vào và phát triển thành bệnh lậu.
- Khi mang bầu mà bị nhiễm bệnh lậu thì khi sinh thường những vi khuẩn ở bộ phận kín của mẹ sẽ xâm nhập vào cơ thể trẻ, trẻ sinh ra sẽ bị nhiễm trùng mắt và có thể bị mù lòa.
Xem thêm: những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới



Còn bất kì băn khoăn về bệnh lậu cũng như những bệnh lí khác vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top