• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu khó chữa không?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh nguy hiểm có độ truyền nhiễm rất nhanh nên có rất nhiều người thắc mắc chữa trị bệnh lậu có khó không?. Giúp trả lời cho câu hỏi này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.
Tỉ lệ mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây và chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng của bệnh. Bên cạnh đó khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ có chứa khuẩn lậu, phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.



Tìm hiểu những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới và nữ: tiểu buốt, tiểu rắt, có dịch mủ chảy ra, có dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng ở nam giới, có khí hư chảy ra bất thường ở nữ giới. Những dấu hiệu tự mất cả khi không được chữa trị nhưng không phải bệnh khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.
>>>Xem thêm: bệnh lậu hình ảnh khiến ta hoảng sợ
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết chữa trị bệnh lậu không khó nếu thực hiện được những nguyên tắc sau:
- Phát hiện những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh tự ý tự điều trị bệnh.
- Bệnh nhân cần phải thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị về thời gian uống thuốc, liều lượng uống... Có thể được chữa trị bằng phương pháp DHA nhanh chóng, hiệu quả là phương pháp hiện đại nhất hiện nay.
- Không được tự ý mua thuốc tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc khiến cho việc chữa trị khó khăn hơn nhiều.
- Điều trị trên cả người bệnh và người tình để hiệu quả chữa lậu cao nhất. Không được quan hệ trong quá trình chữa trị tránh tái nhiễm và lây lan bệnh cho người khác.
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết thích hợp.



Bệnh lậu khi không được chú ý sẽ dẫn tới sức khỏe suy giảm, dễ mắc những bệnh lí nguy hiểm khác, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí là vô sinh. Nếu còn bất kì băn khoăn điều trị bệnh lậu, bệnh lậu biểu hiện thế nào tốt ở đâu... hay để đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được quan tâm và phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top