• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu có gây chết người?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm nên câu hỏi đặt ra là Bệnh lậu có dẫn đến tử vong?. Để trả lời câu hỏi này các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung đã đua ra cho bạn những ý kiến và khẳng định dưới đây.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới như thế nào? Bệnh lậu nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm và từ đó gián tiếp gây ra tình trạng tử trong.
- Bệnh lậu ở nam giới: có thể gây vô sinh, là nguồn căn của bệnh viêm đường tiết niệu.
- có thể gây là nguyên nhân dẫn đến mang thai ngoài tử cung, vô sinh, viêm hậu môn, trực tràng. Đôi khi có trường hợp viêm buồng trứng, các bệnh liên quan đến buồng trứng
- Đối với trẻ nhỏ có thể gây ra mù lòa cho trẻ khi bị viêm kết mạc mà không điều trị kịp thời.
Bệnh lậu tuy không trực tiếp dẫn đến tử vong, nhưng trong một vài trường hợp bệnh lậu sẽ là tác nhân dẫn đến tác hại nguy hiểm này: người bị bệnh lậu sức đề kháng kém hơn, có khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác như: sùi mào gà (gây ung thư bộ phận nam, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng…nếu mắc típ 16 và 18), giang mai và đặc biệt là tăng nguy cơ mắc bệnh HIV, khi mắc bệnh HIV thì tỷ lệ tử vong là rất cao.



Các bác sĩ hàng đầu của phong khám đa khoa Khương Trung xin khẳng định : Nếu bệnh lậu không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng với chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ gây ra tình trạng kháng thuốc và vi khuẩn lậu sẽ biến dạng phức tạp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với người bệnh. Rất có thể bệnh sẽ gián tiếp gây tử vong cho người bệnh.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, người bệnh không nên tuyệt vọng, điều quan trọng là mọi người tuyệt đối không được chủ quan. Mỗi người cần phải có ý thức phòng tránh bệnh, đồng thời nên đi khám sức khỏe định kỳ, làm xét nghiêm bệnh lậu để sớm phát hiện ra bệnh nếu có. Khi đã bị bệnh lậu thì người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời.
Để có hiểu biết về bệnh lậu hãy liên hệ theo Phòng khám đa khoa Khương Trung – địa chỉ tin cậy chữa bệnh lậu nói riêng và bệnh xã hội nói chung. Hotline:0438 288 288, website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top