• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu có chữa khỏi được không?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Trong xã hội với cuộc sống ngày càng hiện đại thì căn bệnh lậu đáng sợ lại càng gia tăng với tốc độ chóng mặt không kiểm soát được. Chính vì vậy câu hỏi đặt ra bệnh lậu có chữa được không? Câu hỏi này sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung giải đáp thắc mắc.
Bệnh lậu dấu hiệu: Bệnh lậu chủ yếu gây ra các dấu hiệu khác lạ ở người bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau… Đau bộ phận kín khi quan hệ hoặc khi hoạt động mạnh. Bệnh lậu còn khiến cho sức khỏe bệnh nhân suy giảm nhanh chóng, nêu không được điều trị sẽ dẫn đến các biên chứng: viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn trứng… và dẫn tới vô sinh.

Bệnh lậu có chữa được không? Theo các bác sĩ Đa khoa Khương Trung thì bệnh lậu có thể hoàn toàn chữa khỏi nếu thực hiện được các nguyên tắc:
- Khi có những biểu hiện khác lạ ở cơ thể cần phải đến ngay cơ sở y tế uy tín để có thể được chuẩn đoán và chữa trị bệnh lậu kịp thời.
- Cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị, điều trị ở cả hai người để có kết quả tốt nhất.
- Nâng cao sức đề kháng cho bản thân: Tăng cường dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe…
- Tái khám bệnh sau khi đã được điều trị bệnh lậu.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ của phòng khám. Để biết thêm thông tin về dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và nữ giới chi tiết vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: hdieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top