• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bệnh lậu biểu hiện

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Việc điều trị bệnh lậu khó khăn khi không người bệnh không được nhận biết sớm. Giúp cho mọi người phát hiện được bệnh sớm hơn các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Và những con đường lây bệnh cốt tử qua quan hệ không an toàn; xúc tiếp trực tiếp với vi khuẩn lậu; lây từ mẹ sang con.

Biểu hiện thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều. Bệnh phát triển thành hai giai đoạn bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mạn tính.

- Bệnh lậu cấp tính có những bộc lộ tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau; nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; những biểu đạt bệnh lậu ở nữ giới có bạch đái chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi, đau vùng bụng dưới và đau xương mu khi quan hệ.

- Bệnh lậu mạn tính: những biểu hiện cấp tính sẽ mất dần nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang tuổi mạn tính gây ra biến chứng hiểm nguy: viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và đàn bà.

Lời khuyên: benh lau co the chua khoi khong khi thấy những tả khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán điều trị tốt nhất.

nhòm những thông báo trên của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp cho mọi người nhận biết và điều trị bệnh lậu tốt. Còn băn khoăn về bất kì về tri thức gì hãy can dự với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top